Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ V.League giúp SLNA chơi thăng hoa ở giải U21

Cầu thủ vừa chơi rất hay ở chung kết lượt về Cúp Quốc gia 2017 Phan Văn Đức đã ghi 2 bàn giúp SLNA đánh bại Bình Dương 3-2 chiều 2/12, để giành vé vào bán kết Giải U21 quốc gia.

U21 SLNA dẫn đầu bảng A đầy xứng đáng để giành quyền vào bán kết.

Trước lượt đấu cuối cùng bảng A vòng chung kết U21 quốc gia 2017, U21 SLNA (4 điểm) cần giành ít nhất 1 điểm trước đội chủ nhà Bình Dương (6 điểm). Cơ hội cho đội xứ Nghệ được củng cố khi có sự góp mặt của 2 cầu thủ từ đội 1 gồm Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức.

Hai cầu thủ này đã đá chính ở trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2017, thắng Bình Dương 5-1 hôm 29/11. Trong đó, Phan Văn Đức ghi được 2 bàn thắng. Sau khi ăn mừng chức vô địch, họ lập tức lên đường vào Bình Dương để tăng cường sức mạnh cho đội U21.

Dù chỉ có 1 ngày tập cùng các đồng đội, Văn Đức và Xuân Mạnh đã hòa nhập rất nhanh. Ngay phút thứ 6, Xuân Mạnh có pha dứt điểm hiểm hóc ghi bàn đầu tiên cho SLNA. Người khởi xướng đợt tấn công này không ai khác là Phan Văn Đức – cầu thủ chơi tấn công ở bên cánh trái.

U21 SLNA thang U21 Binh Duong 3-2 anh 1
U21 PVF (áo xanh) có chiến thắng trước An Gianng. Họ rời giải trong sự bất ngờ của mọi người.

Đội chủ nhà Bình Dương sau đó lật ngược thế trận để dẫn lại 2-1 nhờ cú đúp của Cao Minh Tạo, trong đó có một pha đá penalty chuẩn xác. Tuy nhiên trong 12 phút cuối trận, Phan Văn Đức đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời để ghi 2 bàn, ấn định chiến thắng 3-2 cho SLNA. Trong đó pha lập công quyết định đến từ một tình huống đi bóng và dứt điểm đẳng cấp.

Với chiến thắng này, U21 SLNA vượt mặt chính U21 Bình Dương để dẫn đầu bảng A với 7 điểm. Hai đội cùng dắt tay nhau vào bán kết. Ở trận đấu còn lại của bảng A, U21 PVF chia tay giải bằng việc đánh bại U21 An Giang 1-0 nhờ pha lập công của Hồ Minh Dĩ.

Chiều mai 3/12, hai trận đấu cuối cùng của bảng B sẽ diễn ra cùng lúc 15h30. U21 HAGL sẽ gặp Viettel, trong khi Đồng Tháp chạm trán Thừa Thiên Huế. Ở bảng đấu này, đội bóng phố núi sớm giành vé vào bán kết với 6 điểm. Suất còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Viettel (4 điểm) và Đồng Tháp (1 điểm).

Cầu thủ U21 Đồng Tháp đổ gục khi 'rơi vàng' trước Viettel

Dàn cầu thủ trẻ Đồng Tháp đã gục ngã xuống sân, nhiều người bật khóc khi đánh rơi chiến thắng trước U21 Viettel trong trận đấu thuộc giải U21 quốc gia 2017.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm