Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U21 Đồng Tháp đổ gục khi 'rơi vàng' trước Viettel

Dàn cầu thủ trẻ Đồng Tháp đã gục ngã xuống sân, nhiều người bật khóc khi đánh rơi chiến thắng trước U21 Viettel trong trận đấu thuộc giải U21 quốc gia 2017.

Cầu thủ trẻ Đồng Tháp bật khóc khi rơi điểm trước U21 Vietttel Dẫn trước U21 Viettel tới phút bù giờ, tuy nhiên U21 Đồng Tháp lại "rơi vàng" phút bù giờ khi bị trọng tài thổi quả 11 m.
Cau thu U21 Dong Thap khoc nuc no khi danh roi chien thang anh 1
Khi tiếng còi của trọng tài Mai Xuân Hùng vang lên, nhiều cầu thủ U21 Đồng Tháp đổ gục xuống sân. Họ không tin đội nhà lại đánh mất 3 điểm trong tích tắc. Trận này, U21 Đồng Tháp và Viettel hòa nhau 1-1.
Cau thu U21 Dong Thap khoc nuc no khi danh roi chien thang anh 2
Thủ môn Trần Minh Toàn, người chơi rất hay cả trận với nhiều pha cứu thua, cố gắng an ủi đồng đội. Với U21 Đồng Tháp, họ dẫn 1-0 trước Viettel đến phút bù giờ và tưởng chừng đã nắm chắc chiến thắng.
Cau thu U21 Dong Thap khoc nuc no khi danh roi chien thang anh 3
Song, bi kịch nghiệt ngã của bóng đá xảy ra. U21 Viettel được trọng tài thưởng quả 11 m ở những phút cuối trận do tình huống cầu thủ U21 Đồng Tháp để bóng chạm tay trong vòng cấm địa.
Cau thu U21 Dong Thap khoc nuc no khi danh roi chien thang anh 4
Đánh rơi chiến thắng một cách cay đắng, nhiều cầu thủ U21 Đồng Tháp không trụ nổi trên sân. Họ phải nhờ đồng đội dìu đứng lên. Dễ hiểu cho tâm lý các cầu thủ của HLV Trang Văn Thành khi đội bóng này đã chơi rất hay suốt 90 phút.
Cau thu U21 Dong Thap khoc nuc no khi danh roi chien thang anh 5
Dù vậy, tiếng còi của trọng tài Mai Xuân Hùng đã khiến nỗ lực của U21 Đồng Tháp "đổ sông, đổ biển". Sau trận đấu, một CĐV đã nhảy vào sân, phản ứng dữ dội với công tác trọng tài. Người này cho rằng trọng tài Mai Xuân Hùng đã bắt không đúng ở nhiều tình huống.
Cau thu U21 Dong Thap khoc nuc no khi danh roi chien thang anh 6
Khi chứng kiến cầu thủ Nguyễn Đức Chiến của Viettel thực hiện quả 11 m, nhiều cầu thủ U21 Đồng Tháp quỳ gối, không dám theo dõi.
Cau thu U21 Dong Thap khoc nuc no khi danh roi chien thang anh 7
Trên chấm 11 m, Đức Chiến thực hiện thành công cú sút phạt đền, hồi sinh U21 Viettel. Suốt hai hiệp, đội bóng áo đỏ tỏ ra bế tắc, tuy nhiên sau cùng lại có được sự may mắn. Lượt cuối, U21 Viettel chỉ cần hòa U21 HAGL (6 điểm - đã giành vé vào bán kết) sẽ đi tiếp. Họ lúc này có 4 điểm, trong khi U21 Đồng Tháp mới có 1 điểm.

Nguyên Trí

Ảnh: Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm