Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Lingard của MU được gọi lên ĐT Anh

Nỗ lực phấn đấu của Lingard cuối cùng cũng đã được tưởng thưởng xứng đáng. Tài năng trẻ của MU đã được HLV Roy Hodgson gọi lên ĐT Anh.

Theo Goal, tài năng trẻ Jesse Lingard của MU đã được triệu tên lên thành phần ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Pháp vào thứ ba tới.

Lingard được triệu tập lên ĐT Anh sau khi Carrick và Jamie Vardy bị chấn thương. Carrick phải rời sân trong trận thua Tây Ban Nha 2-0 hôm thứ 6 vừa qua còn Jamie Vardy gặp chấn thương trong trận Leicester thắng Watford cuối tuần trước.

Jesse Lingard thành tài nhờ các tuyệt chiêu của Ronaldo

Khi còn là cậu nhóc 11 tuổi, Lingard được tiếp xúc với Ronaldo ở những buổi đào tạo. Nhờ những bài học này, anh trưởng thành và bây giờ, là ngôi sao mới ở Old Trafford.

Đây là lần đầu tiên ngôi sao trẻ của MU được gọi lên ĐTQG Anh. Trước đây, anh từng khoác áo đội U21 Anh 11 lần. Ở giải U21 châu Âu  hồi tháng 6 vừa qua, Lingard ghi được 1 bàn thắng giúp ĐT Anh giành chiến thắng duy nhất tại giải đấu thất vọng này (U21 Anh bị loại ngay vòng bảng).

Hiện tại ở MU, Lingard đã chiếm được suất đá chính từ tay Memphis Depay. Lingard ghi được bàn thắng đầu tiên kể từ khi lên đội 1 trong trận MU thắng West Brom 2-0 cuối tuần trước.

HLV Van Gaal cho rằng còn quá sớm để gọi Lingard lên ĐT Anh. Ông thầy người Hà Lan nhắc nhở cậu học trò phải chăm chỉ tập luyện và nỗ lực hết sức để khẳng định bản thân.

Đáng chú ý, Lingard là fan trung thành của MU từ thuở thơ ấu. Một bức ảnh tư liệu cho thấy tài năng này tham gia đội trẻ MU và được Ronaldo hướng dẫn kỹ thuật.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Pháp trên sân Wembley từng suýt bị hoãn sau vụ khủng bố tại Paris. Tuy vậy, Liên đoàn bóng đá 2 nước đã thống nhất tổ chức trận đấu như dự kiến. Họ cho rằng nếu hoãn trận đấu là chấp nhận thua cuộc trước bọn khủng bố.

Hiện tại, CĐV Pháp đang kêu gọi CĐV Anh gấp rút học thuộc lời quốc ca Pháp "La Marseillaise" để cùng nhau hát trong trận đấu vào thứ ba tới.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm