Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham đá thay cha trong trận đấu của huyền thoại

Con trai cả của cựu tiền vệ David Beckham thi đấu rất tự tin khi vào thay cha trong trận Vương quốc Anh và Ireland so tài cùng Phần còn lại của thế giới.

Đội bóng của Sir Alex đánh bại đội của HLV Ancelotti 3-1 Paul Scholes (13') và Michael Owen (66'; 85') lập công giúp đội Vương quốc Anh và Ireland đánh bại Phần còn lại của thế giới ở trận đấu từ thiện lúc 21h ngày 14/11.
Brooklyn Beckham không có tên trong danh sách thi đấu của đội Vương quốc Anh và Ireland. Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson vẫn quyết định để chàng trai 16 tuổi vào thay người cha nổi tiếng David Beckham ở đầu hiệp 2.
Brooklyn Beckham mang chính chiếc áo số 7 của cha. Anh thi đấu rất tự tin trước những danh thủ và huyền thoại của bóng đá thế giới như Seedorf, Pires, Park Ji Sung, Ronaldinho, Kluivert và Solskjaer.
Cậu cả nhà Beckham nuối tiếc vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở trận đấu đáng nhớ trong đời.
Dù không lập công, màn trình diễn của Brooklyn vẫn được đánh giá rất cao. Anh được kỳ vọng tiếp nối sự nghiệp của người cha nổi tiếng.
Hai cha con nhà Beckham cùng đeo áo số 7 của đội Vương quốc Anh và Ireland. Trước khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid năm 2003, David Beckham từng làm rạng danh chiếc áo số 7 ở Manchester United.
David Beckham chụp ảnh lưu niệm cùng cậu cả trước khi "Trận đấu vì trẻ em" diễn ra.
Sir Alex vỗ tay khi Beckham rời sân để nhường chỗ cho con Brooklyn không có tên trong danh sách thi đấu của đội Vương quốc Anh và Ireland. Tuy nhiên, Sir Alex vẫn để chàng trai 16 tuổi thay người cha nổi tiếng David Beckham ở đầu hiệp 2.
Hai con trai Cruz (trái), Romeo (phải) cùng "công chúa nhỏ" Harper cũng tới cổ vũ cho bố và anh trai.
Harper còn quá nhỏ để có hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của trận đấu quyên tiền từ thiện cho Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF).

Scholes và Owen ghi bàn giúp đội Sir Alex thắng cách biệt

Hai cựu ngôi sao Manchester United tỏa sáng giúp đội Vương quốc Anh và Ireland do Sir Alex dẫn dắt giành chiến thắng 3-1 trước đội Phần còn lại của thế giới.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm