Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham đối đầu Zidane cuối tuần này

Becks giữ vai trò thủ quân đội “Vương quốc Anh và Ireland”, trong khi Zinedine Zidane là đội trưởng của “Phần còn lại của thế giới” ở trận gây quỹ từ thiện diễn ra cuối tuần này.

David Beckham đã đảm nhận vai trò đại sứ thiện chí của Quỹ nhi đồng liên hợp quốc (UNICEF) 10 năm qua. Cựu tiền vệ MU có công lớn khi mời gọi nhiều đồng đội cũ dự trận đấu gây quỹ từ thiện diễn ra trên sân Old Trafford lúc 21 giờ ngày 14/11.

Hai tiền vệ nổi tiếng một thời của bóng đá thế giới, đồng thời từng là đồng đội ở Real Madrid, Zidane và Beckham sẽ đối đầu trong trận gây quỹ từ thiện diễn ra ngày 14/11. Ảnh: Sky Sports.

Trận đấu này sẽ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng một thời như Paul Scholes, Ryan Giggs, Fabio Cannavaro, Alessandro Nesta, Luis Figo, Ronaldinho. Đội của David Beckham sẽ do Sir Alex Ferguson dẫn dắt. Còn Carlo Ancelotti đảm nhận vai trò huấn luyện viên của đội “Phần còn lại của thế giới”.

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể đưa nhiều cầu thủ lừng danh thế giới góp mặt trong một trận. Đây là cơ hội tốt để gây quỹ cho UNICEF nhằm giúp đỡ trẻ em khắp thế giới”, David Beckham chia sẻ trước khi trận đấu diễn ra cuối tuần này.

Người hâm mộ bóng đá Anh chờ đợi John Terry và Rio Ferdinand - hai trung vệ nổi tiếng một thời của tuyển Anh sát cánh bên nhau trong đội do Sir Alex Ferguson dẫn dắt. Tuy nhiên, điều này không thể trở thành hiện thực. Sau khi đồng ý tham dự trận đấu, nhưng Rio Ferdinand sẽ không thể ra sân do dính chấn thương bắp chân.

Trận đấu này sẽ được điều khiển bởi trọng tài nổi tiếng Pierluigi Collina. Trước khi từ giã sự nghiệp cầm còi, ông được bình chọn là trọng tài xuất sắc FIFA trong 6 năm liên tiếp từ 1998 đến 2003. Pierluigi Collina từng bắt trận chung kết Champions League 1999 (MU thắng Bayern Munich 2-1) và World Cup 2002 (Brazil đánh bại Đức 2-0).

Các thành viên của đội “Vương quốc Anh và Ireland”: David Beckham (đội trưởng), David Seaman, David James, Sol Campbell, John Terry, Phil Neville, Jamie Carragher, Ashley Cole, Nicky Butt, Paul Scholes, Ryan Giggs, Michael Owen.

Huấn luyện viên: Sir Alex Ferguson.

Các thành viên của đội “Phần còn lại của thế giới”: Zinedine Zidane (đội trưởng), Edwin van der Saar, Cafu, Fabio Cannavaro, Alessandro Nesta, Luis Figo, Ronaldinho, Patrick Vieira, Michael Ballack, Massimo Ambrosini, Robert Pires, Dwight Yorke, Patrick Kluivert, Ole Gunnar Solskjaer, Landon Donovan.

Huấn luyện viên: Carlo Ancelotti.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm