Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Stranger Things' cưới ở Italy

Millie Bobby Brown và Jake Bongiovi tổ chức lễ cưới ở Italy. Cô dâu thay tổng cộng 4 trang phục trong ngày vui.

Ngày 2/10 (giờ địa phương), Millie Bobby Brown và Jake Bongiovi chia sẻ loạt ảnh trong lễ cưới lãng mạn ở Italy. "Em sẽ mãi mãi và luôn luôn là vợ anh", ngôi sao Stranger Things chú thích khoảnh khắc vợ chồng cô trao nhau lời thề ước trước gia đình, người thân và bạn bè.

Trong buổi lễ, cô dâu mặc váy ren trắng với thân áo kiểu corset, tôn vòng một gợi cảm. Brown để tóc búi cao và hoàn thiện vẻ ngoài bằng khăn voan phối ren. Cô khoác tay Bongiovi, người đàn ông lịch lãm trong bộ suit trắng đen của Tom Ford.

Theo Page Six, Matthew Modine, bạn diễn của Brown trong Stranger Things, là người chủ trì hôn lễ. Còn bố chú rể là Jon Bon Jovi cũng mặc trang phục tương đồng con trai.

Đôi uyên ương nói "Tôi đồng ý" dưới mái vòm lớn được tô điểm hoa hồng trắng, hoa cẩm tú cầu và nhiều hoa khác. Lối đi cũng được trang trí bằng những bó hoa lớn, phù hợp tông màu chủ đạo của lễ cưới.

Buổi lễ được tổ chức ở Villa Cetinale, một trong những biệt thự quyến rũ nhất tại Tuscany, theo Architectural Digest. Sau buổi lễ, cô diện váy cột ren của Oscar De La Renta tiếp khách. Tổng cộng, Brown thay 4 bộ đồ trong ngày vui.

Đây là lễ cưới thứ 2 của vợ chồng Brown. Hồi cuối tháng 5, họ đã bí mật cử hành hôn lễ nhỏ gọn, ấm cúng, chỉ có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình hai bên.

Millie Bobby Brown và con trai nhạc sĩ Jon Bon Jovi hẹn hò từ 2021. Tháng 4/2023, cặp sao thông báo đính hôn. Brown khoe chiếc nhẫn lấp lánh trong bức ảnh đen trắng. Trích dẫn bài hát Lover của Taylor Swift, cô chú thích: "Em đã yêu anh 3 mùa hè rồi. Anh yêu, anh là tất cả của em". Đáp lại tình cảm này, Bongiovi bày tỏ: "Yêu em mãi mãi".

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Con gái Nicole Kidman bị chê

Lần đầu catwalk trước đông người, con gái Nicole Kidman không tránh khỏi hồi hộp, dẫn đến chưa làm chủ được bước chân và thần thái.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm