Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie quá khác lạ

Jennie gây chú ý với mái tóc bạch kim trong chuyến công tác ở Pháp. Nhiều bình luận trên mạng khen thành viên BlackPink hợp để kiểu tóc này.

Jennie gay chu y anh 1

Show diễn Xuân - Hè 2025 của Chanel diễn ra ở Paris Fashion Week (Grand Palais, Pháp), hôm 1/10. Đại sứ thương hiệu, ca sĩ Jennie, xuất hiện với mái tóc bạch kim nổi bật, nhận được lời khen từ tạp chí Teen Vogue. Cô diện áo len mỏng kết hợp quần siêu ngắn và tất xuyên thấu. Phụ kiện chuỗi ngọc trai tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Jennie gay chu y anh 4

Siêu mẫu Naomi Campbell chọn "cây" trắng thanh lịch, đeo mắt kính đen. Theo Vanity Fair, sự xuất hiện của "báo đen làng mốt" sau scandal ăn chặn tiền từ thiện gây bàn tán. Trước đó, Campbell bị cấm làm người ủy thác từ thiện sau khi một cuộc điều tra của cơ quan giám sát phát hiện ra nhiều bằng chứng về hành vi sai trái tài chính tại tổ chức xóa đói giảm nghèo tên Fashion for Relief mà siêu mẫu 54 tuổi này thành lập.

Jennie gay chu y anh 5

Margaret Qualley tươi tắn trong show diễn quy tụ nhiều ngôi sao. Sau khi kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Jack Antonoff, ngôi sao 30 tuổi trở thành "nàng thơ" cho chồng. Vào tháng 3, Antonoff và ban nhạc Bleachers của anh sẽ trình làng album Andrew Daniels với nhiều ca khúc được lấy cảm hứng từ vẻ xinh xắn và tính cách hay ho của Qualley.

Jennie gay chu y anh 6

Lupita Nyong'o, ngôi sao của A Quiet Place: Day One, có làn da nâu nên thường xuyên lăng xê các dáng váy áo tông màu nổi bật. Nhưng vì BST của Chanel lần này sử dụng tông trắng - đen làm chủ đạo, diễn viên quyết định phối cùng áo in họa tiết màu sắc để diện mạo trở nên có điểm nhấn.

Jennie gay chu y anh 7

Charlotte Le Bon chọn thiết kế kẻ ô vuông mix-match áo sơ mi màu hồng. Cô sử dụng giày loafer có phần đế cao khoảng 7 cm, mang tất trắng để tạo sự tương phản. Trong các mùa thời trang của Chanel, Charlotte Le Bon luôn là khách mời danh dự. Cô sinh năm 1986, là diễn viên kiêm đạo diễn người Canada.

Jennie gay chu y anh 8

Với chiều cao 1,74 m, diễn viên người Pháp Alma Jodorowsky dễ dàng chinh phục bộ cánh vải tweed đặc trưng của thương hiệu.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Người nổi tiếng nói gì về 'tiệc trắng' thác loạn của Diddy

Cảnh sát Mỹ bắt Diddy vào ngày 16/9 và rapper hiện bị giam ở Trung tâm giam giữ Metropolitan (MDC).

Quốc Minh

Ảnh: Vanity Fair, Teen Vogue

Bạn có thể quan tâm