Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tấn vướng tin bị tình trẻ xem như 'máy ATM' để moi tiền

Châu Tấn lộ chuyện hẹn hò ca sĩ Trác Việt từ tháng 10/2021. Hiện, mạng xã hội lan truyền tin đồn cô bị tình trẻ lợi dụng, bỏ rơi.

Theo Sohu, ngày 30/9, một blogger tung tin Châu Tấn và Trác Việt đã chia tay nhưng minh tinh được cho là người bị bỏ rơi, phụ tình. Trên Weibo, blogger nói Châu Tấn thuộc tuýp phụ nữ nhường nhịn khi yêu. Không chỉ luôn chủ động trả tiền khi hẹn hò, cô còn nấu ăn, giặt giũ quần áo cho Trác Việt. "Cô ấy đối xử với bạn trai như một người mẹ vậy", người này viết.

Trái lại, Trác Việt bị tố lạnh lùng, thờ ơ Châu Tấn, chỉ xem cô như "máy ATM" để moi tiền. Anh còn ngày càng nghiệm game, không tập trung công việc. Theo chia sẻ, Châu Tấn đã mua cho bạn trai ngôi nhà, cố gắng níu giữ hạnh phúc nhưng cuối cùng mối quan hệ vẫn tan vỡ.

Trong khi đó, nguồn tin khác nói mặc dù Châu Tấn lụy tình, đau khổ trong cuộc tình này, nhưng bạn bè xung quanh lại thấy mừng cho nữ diễn viên. Hiện, phía Châu Tấn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Chau Tan bi bo roi anh 1

Châu Tấn vướng tin đồn bị Trác Việt bỏ rơi. Ảnh: Sohu.

Minh tinh Anh hùng xạ điêu công khai tình cảm với tay guitar kém 13 tuổi vào năm 2021, sau khi cùng tham gia show Mùa hè của nhóm nhạc. Sohu cho biết người hâm mộ lúc ấy bày tỏ thất vọng. Nhiều bình luận chỉ trích Trác Việt "đào mỏ", không xứng với Châu Tấn từ ngoại hình, địa vị cho đến khối tài sản.

Dẫu vậy, cả hai vẫn duy trì tình cảm, bất chấp phản ứng của số đông. Tháng 5/2023, Sina đưa tin nữ diễn viên và thành viên ban nhạc Mosaic đã dọn về sống chung.

Châu Tấn sinh năm 1974, là đại hoa đán của màn ảnh Trung Quốc, nổi tiếng với các phim Anh hùng xạ điêu, Cao lương đỏ, Họa bì, Dạ yến, Nếu như yêu, Tô Khất Nhi, Như Ý truyện, Bao giờ trăng sáng... Cô có tình sử phức tạp, từng hẹn hò tài tử Lý Á Bằng, nhà thiết kế thời trang Lý Đại Tề, thiếu gia Vương Thước...

Trước khi đến với Trác Việt, cô có khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh diễn viên người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn.

Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản phim truyện truyền hình là tập hợp những ghi chép về trải nghiệm của tác giả sau quãng thời gian dài gắn bó với lĩnh vực điện ảnh. "… không rõ nhờ cơ duyên hay sự say mê thôi thúc nào gắn bó đã khiến tôi khó dứt ra được nghiệp truyền nghề trong lĩnh vực này", PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú nói.

Gương mặt khác lạ của La Chí Tường

La Chí Tường vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt được nhận xét thiếu tự nhiên.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm