Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Nicole Kidman bị chê

Lần đầu catwalk trước đông người, con gái Nicole Kidman không tránh khỏi hồi hộp, dẫn đến chưa làm chủ được bước chân và thần thái.

Page Six đưa tin ngày 1/10 (giờ Pháp), Sunday Rose - con gái lớn của Nicole Kidman và Keith Urban - ra mắt với tư cách người mẫu trên sàn diễn Xuân - Hè 2025 của thương hiệu Miu Miu, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.

Cô gái 16 tuổi xuất hiện với bộ trang phục màu trắng, không tay, đường viền ren tạo điểm nhấn. Người mẫu mang tất cổ cao kết hợp giày cao gót hở mũi cùng tông. Sunday Rose được make-up đơn giản với phấn mắt màu nude và son bóng.

Con gái Kidman được nhận xét "giữ nét mặt dữ tợn", các bước đi chưa thực sự chắc chắn, đôi chỗ loạng choạng, dáng người hơi ngã về trước. Tuy nhiên, vì lần đầu catwalk trước đông người, Sunday Rose không tránh khỏi sai sót.

Minh tinh Australia không đến xem show diễn ủng hộ con nhưng sau đó đưa Sunday Rose tới bữa tiệc của Miu Miu. Trên Instagram, Kidman đăng ảnh con gái và bày tỏ sự tự hào.

Trước đó, Kidman nhiều lần chia sẻ về sự háo hức khi con gái bước chân vào ngành thời trang. Cô tuyên bố sẽ đợi đến khi Sunday Rose đủ lớn để đưa cô bé đến một show thời trang.

"Đó là bước đột phá của của con bé. Tôi không muốn kìm hãm ước muốn của Sunday Rose", minh tinh nói trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu.

Nữ diễn viên Hollywood đã thực hiện lời hứa của mình khi đưa con gái tới dự buổi diễn thời trang cao cấp của Balenciaga vào tháng 6.

Sunday Rose (sinh năm 2008), cao khoảng 1,75 m, gương mặt đẹp. Ngoài lĩnh vực người mẫu, ngay từ bé, con gái Kidman đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Kidman cho biết Rose "ca hát không ngừng nghỉ ở mọi nơi", thu âm nhiều bài hát, từng có dự định thi The Voice Kids.

Trong cuộc phỏng vấn với Time, minh tinh Australia tiết lộ Rose cũng hứng thú với diễn xuất khi tham gia diễn kịch ở trường, góp mặt trong các show kịch. Năm 2020, Sunday Rose tham gia bộ phim The Undoing.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Con trai David Beckham sau khi giải nghệ

Romeo Beckham gây chú ý khi làm người mẫu, lần đầu trình diễn catwalk trong show thời trang của Balenciaga.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm