Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diddy bị tố xâm hại tình dục 25 trẻ vị thành niên

Một luật sư ở Mỹ cáo buộc Diddy từng xâm hại 25 trẻ vị thành viên, bao gồm cả một đứa nhỏ mới 9 tuổi (trong thời điểm xảy ra vụ việc).

Page Six đưa tin trong họp báo ở Texas, Mỹ hôm 1/10 (giờ địa phương), luật sư Tony Buzbee tuyên bố ông đang đại diện cho 120 cá nhân trong các vụ kiện dân sự liên quan đến cáo buộc kinh hoàng chống lại Sean “Diddy” Combs.

"Tôi muốn tập trung vào độ tuổi của những nạn nhân. Khi chúng ta nói về độ tuổi của những người phải chịu đựng hành vi phạm tội, điều đó thật đáng kinh ngạc", Buzbee phát biểu, đồng thời tố Diddy đã xâm hại tình dục 25 trẻ vị thành niên.

vu an Diddy anh 1

Tony Buzbee tuyên bố thông tin gây sốc trong họp báo. Ảnh: FOX 26 Houston.

Luật sư tiết lộ nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 9 tuổi, bị Diddy giở trò đồi bại sau khi đến buổi thử giọng do Bad Boy Records - hãng thu của Diddy - tổ chức ở New York. Tại đây, nhiều cô, cậu bé khác cũng đến để tìm cơ hội theo đuổi ước mơ đóng phim hoặc làm nhạc với lời hứa từ Diddy: "Tôi sẽ biến các em thành ngôi sao".

Theo Buzbee, trùm nhạc rap và một số người khác đã tấn công tình dục đứa trẻ 9 tuổi ngay tại phòng thu, và được hứa hẹn với phụ huynh của nạn nhân rằng công ty sẽ ký hợp đồng thu âm với cậu bé.

Tiếp tục, Buzbee đề cập nhiều câu chuyện tương tự, cáo buộc Diddy từng ép một trẻ vị thành niên khác quan hệ bằng miệng.

“Một cá nhân 15 tuổi vào thời điểm đó, được đưa đến New York để tham dự bữa tiệc, nơi cô bé bị chuốc thuốc và sau đó tỉnh dậy trong căn phòng riêng có sự hiện diện của ông Combs. Cá nhân nữ này bị ông ta và những người khác thay nhau cưỡng hiếp", Buzbee nói.

vu an Diddy anh 2

Diddy đối diện hàng loạt cáo buộc bất lợi. Ảnh: Shutterstock.

Cũng tại họp báo, luật sư tuyên bố sẽ nêu tên hàng loạt thủ phạm và những người chứng kiến, có liên quan đến hoạt động bất hợp pháp của Diddy. "Chúng tôi sẽ vạch trần những kẻ tiếp tay cho hành vi này sau cánh cửa đóng kín. Chúng tôi sẽ theo đuổi vấn đề này bất kể bằng chứng liên quan đến ai", Buzbee khẳng định.

Luật sư đồng thời cho biết nhóm của ông đã "thu thập hình ảnh, video và văn bản" để làm bằng chứng trong các vụ tấn công tình dục. Buzbee cảnh báo "nhiều người quyền lực và nhiều bí mật đen tối" sẽ sớm bị phơi bày. Ông yêu cầu những cá nhân có liên quan hãy sớm lên tiếng trước khi vụ việc vỡ lở.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Không chỉ Diddy bị 'kết tội'

Kết quả Diddy tại tòa ra sao chưa rõ. Nhưng trước mắt, những ngôi sao khác đã dính tiếng xấu khiến thương hiệu, sự nghiệp và cuộc sống của họ bị ảnh hưởng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm