Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ hớ hênh trên thảm đỏ Cannes 2022

Do bộ váy cắt xẻ táo bạo, nữ diễn viên Patricia Contreras đã gặp sự cố hớ hênh trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2022.

Nu dien vien ho henh vong mot o Cannes anh 1

Ngày 22/5 (giờ Pháp), Liên hoan phim Cannes diễn ra với buổi công chiếu tác phẩm Holy Spider của đạo diễn Ali Abbasi. Đây là phim chính kịch giật gân, xoay quanh câu chuyện một nhà báo đi vào vùng tối tăm của thánh địa Mashhad (Iran) để điều tra các vụ giết người hàng loạt bởi những kẻ hành nghề mại dâm. Phim Forever Young (Les Amandiers) cũng được ra mắt cùng ngày.

Nu dien vien ho henh vong mot o Cannes anh 4

Khoảnh khắc hớ hênh, lộ vòng một do không mặc nội y của Patricia Contreras được phóng viên Getty chụp lại. Do bộ váy cắt xẻ quá sâu, cô không tránh khỏi sự cố. Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích Contreras cố ý tạo chiêu trò vì đây không phải lần đầu cô lộ ngực ở Cannes.


Ca sĩ kiếm bộn tiền nhờ hát lễ cưới

Kylie Minogue, Jennifer Lopez, Beyoncé... được trả hàng nghìn, thậm chí triệu USD để biểu diễn trong lễ cưới của giới siêu giàu.

Olivia Rodrigo thắng lớn nhưng không tới Billboard Music Awards 2022

Olivia Rodrigo, Taylor Swift và Drake đồng loạt vắng mặt dù có tên trong hàng loạt đề cử, thắng giải quan trọng ở Billboard Music Awards 2022.

MC 28 tuổi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan

Danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2022 gọi tên Praewwanich Ruangthong, 28 tuổi, là người mẫu kiêm MC có tiếng ở quê nhà.

Quốc Minh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm