Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC 28 tuổi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan

Danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2022 gọi tên Praewwanich Ruangthong, 28 tuổi, là người mẫu kiêm MC có tiếng ở quê nhà.

Hoa hau Thai Lan anh 5

Tân hoa hậu chụp ảnh cùng gia đình sau đăng quang. Theo Angelopedia, Praewwanich chỉ còn chưa đầy hai tháng chuẩn bị cho đấu trường quốc tế sắp diễn ra ở Strzelecki Park, Ba Lan. Cô là đối thủ của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022. Ảnh: @oatspancharut.

Hoa hau Thai Lan anh 8

Praewwanich Ruangthong sinh ra ở tỉnh Chumphon trong gia đình có hoàn cảnh không khá giả. Sau khi tốt nghiệp ngành Nghệ thuật và Quản lý của Đại học Prince of Songkla, cô theo đuổi nghề người mẫu, MC truyền hình. Thế mạnh của cô là lối dẫn linh hoạt, cách xử lý tình huống thông minh. Ảnh: @praewwanichruangthong.

Hoa hau Thai Lan anh 9

Mang vẻ đẹp đậm chất Thái, Ruangthong gây ấn tượng với gương mặt có đường nét hài hòa, nụ cười rạng rỡ, làn da bánh mật khỏe khoắn và vóc dáng cân đối. Cô cao 1,72 m, nặng khoảng 50 kg. Hoa hậu theo đuổi hình ảnh gợi cảm và phóng khoáng. Ảnh: @praewwanichruangthong.

Nỗi đau trước sự ra đi quá sớm của các người đẹp nổi tiếng

Chuyên gia lo ngại tự tử do trầm cảm, bệnh tâm lý gia tăng trong cộng đồng sắc đẹp sau cái chết của cựu Hoa hậu Mỹ Cheslie Kryst và người đẹp Kailia Posey.

Olivia Rodrigo thắng lớn nhưng không tới Billboard Music Awards 2022

Olivia Rodrigo, Taylor Swift và Drake đồng loạt vắng mặt dù có tên trong hàng loạt đề cử, thắng giải quan trọng ở Billboard Music Awards 2022.

Mẹ Elon Musk chụp ảnh áo tắm ở tuổi 74

Maye Musk hy vọng khoảnh khắc mặc áo tắm của bà truyền cảm hứng cho phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn khi tiếp xúc với cơ thể, làn da của họ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm