Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thiên thần nội y mặc váy xẻ sâu trên thảm đỏ Cannes

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio tiếp tục là tâm điểm thảm đỏ Liên hoan phim Cannes với trang phục cut-out gợi cảm.

thien than noi y o cannes anh 1

Ngày 20/5 (giờ Pháp), Liên hoan phim Cannes tiếp tục diễn ra với buổi công chiếu tác phẩm Three Thousand Years Of Longing. Bộ phim giả tưởng sử thi được chuyển thể từ truyện ngắn The Djinn in the Nightingale's Eye của A. S. Byatt, do Idris Elba và Tilda Swinton đóng chính.

thien than noi y o cannes anh 2

Idris Elba đưa vợ Sabrina (thứ hai từ trái sang) đến thưởng thức bộ phim. Theo Variety, Three Thousand Years Of Longing đang được giới phê bình khen ngợi, phim do MGM và United Artists Releasing phân phối dự kiến ​​ra rạp vào ngày 31/8.

thien than noi y o cannes anh 15

Leonie Hanne và một trong những bộ đầm cồng kềnh của cô trên thảm đỏ. Người đẹp Đức phải nhờ sự hỗ trợ của nhân viên điều chỉnh phần tùng váy dài quét đất khi chụp ảnh. Tuy di chuyển khó khăn nhưng Hanne được khen cho sự xuất hiện này. Váy quá khổ có màu xanh ngọc mướt mắt giúp cô trở nên nổi bật.

thien than noi y o cannes anh 16

Từ lâu, Cannes đã không đơn thuần là sân chơi của riêng điện ảnh. Nơi đó còn là sự cạnh tranh váy áo của các ngôi sao. Theo quan sát của phóng viên Vogue, xu hướng được lăng xê mạnh mẽ nhất là váy quá khổ hoặc trang phục xuyên thấu, hở bạo. Trong ảnh, người mẫu Marta Lozano diện bộ váy vàng rực dài hơn 7 m.

Nỗi đau trước sự ra đi quá sớm của các người đẹp nổi tiếng

Chuyên gia lo ngại tự tử do trầm cảm, bệnh tâm lý gia tăng trong cộng đồng sắc đẹp sau cái chết của cựu Hoa hậu Mỹ Cheslie Kryst và người đẹp Kailia Posey.

Olivia Rodrigo thắng lớn nhưng không tới Billboard Music Awards 2022

Olivia Rodrigo, Taylor Swift và Drake đồng loạt vắng mặt dù có tên trong hàng loạt đề cử, thắng giải quan trọng ở Billboard Music Awards 2022.

Người Mỹ quan tâm Depp kiện Heard hơn chiến tranh, phá thai, lạm phát

Phiên tòa xét xử vụ Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng đang thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội nhiều hơn bất kỳ chủ đề nào khác.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Quốc Minh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm