Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham: 'Chạy theo tiêu chuẩn siêu gầy đã lỗi mốt'

Victoria Beckham cho rằng phụ nữ hiện đại chuộng vẻ đẹp đầy đặn. Xu hướng chạy theo chuẩn siêu gầy đã lỗi mốt.

Là gương mặt trang bìa của Grazia Magazine số mới nhất, Victoria Beckham chia sẻ quan điểm nhiều phụ nữ vẫn thích chạy theo xu hướng thân hình mảnh khảnh: "Đó là cách nhìn nhận cổ hủ. Tôi nghĩ phụ nữ hiện đại muốn trông khỏe mạnh, có đường cong".

Theo Victoria, vóc dáng "mình hạc xương mai" chỉ còn là dĩ vàng. Ngày nay, chị em chỉ muốn vòng một và vòng ba đầy đặn, số đo vòng eo mũm mĩm đôi chút cũng không thành vấn đề.

"Nhiều phụ nữ ở Miami đẹp theo chuẩn đó, họ thực sự 'cong'. Họ đi dọc bãi biển Miami mà không mặc quá nhiều quần áo, trông họ vẫn quyến rũ và tuyệt vời. Họ luôn tự tin với cơ thể mình", vợ David Beckham bày tỏ.

Thái độ và phong cách phóng khoáng, thoải mái của những phụ nữ ấy đã truyền cảm hứng cho Victoria và các con của cô. Với tư cách người mẹ, cô ủng hộ bé Harper ở cạnh những phụ nữ tôn vinh đường cong và tận hưởng vẻ ngoài của họ.

Bộ ảnh mới nhất trên Grazia Magazine cho thấy Victoria phô diễn vẻ đẹp khỏe khoắn, cơ thể săn chắc với trang phục hở. Ở tuổi 48, bà mẹ 4 con tự tin về ngoại hình nhờ tập thể dục đều đặn, chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Daily Mail cho biết Victoria duy trì nâng tạ 5 hoặc 6 ngày/tuần với huấn luyện viên cá nhân vui tính, David Beckham. "Ban đầu tôi sợ tạ nhưng dần yêu chúng. Tôi hiện đã sở hữu cơ bắp săn chắc hơn nhiều", cô nói.

Cũng trong buổi phỏng vấn, ngôi sao nước Anh cho hay dự án thiết kế mới giúp cô cảm thấy bản thân "gợi cảm trở lại". Cô bày tỏ: "Tôi dành thời gian làm việc trong ngành thời trang, mặc rất nhiều quần áo và cuối cùng tôi đã bị 'chôn vùi' dưới tất cả lớp đồ thời trang này. Năm ngoái, khi tôi ở Miami, Mỹ và thành phố bắt đầu mở cửa trở lại, tôi muốn có sự thay đổi. Tôi muốn mình gợi cảm trở lại".

Mẹ Elon Musk chụp ảnh áo tắm ở tuổi 74

Maye Musk hy vọng khoảnh khắc mặc áo tắm của bà truyền cảm hứng cho phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn khi tiếp xúc với cơ thể, làn da của họ.

Khi hàng triệu người xem livestream vụ xử Johnny Depp và Amber Heard

Giới chuyên gia cho rằng việc livestream vụ kiện dễ làm ảnh hưởng đến cách hành xử của những người ở tòa, từ nguyên đơn và bị đơn, luật sư đến nhân chứng.

Will Smith im lặng - khôn ngoan hay dại dột?

Will Smith đang ở Mumbai, Ấn Độ trị liệu tinh thần. Anh vẫn chưa trực tiếp gửi lời xin lỗi đến Chris Rock sau cú tát chấn động trên sân khấu Oscar lần thứ 94.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm