Trở lại sau 3 năm, liệu Lý Tử Thất có lấy lại được hào quang?
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
62 kết quả phù hợp
Trở lại sau 3 năm, liệu Lý Tử Thất có lấy lại được hào quang?
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
Bị phát hiện ngoại tình, KOL giàu nhất Trung Quốc đẩy bồ nhí vào tù?
Công ty Ba Con Cừu do anh em Tiểu Dương đồng sáng lập vướng khủng hoảng sau tin đồn anh ngoại tình với nữ nhân viên và đẩy cô vào tù khi vợ phát hiện.
Chuyện gì đã xảy ra với 'vua son môi' Lý Giai Kỳ
Một năm sau bê bối chì kẻ mày, Lý Giai Kỳ trở lại trước công chúng trong show truyền hình thực tế nhưng nhận về phản ứng đáng thất vọng.
Livestream không đủ doanh số, sao nam 'Hoàng Tử Ếch' bị đòi hoàn tiền
Công ty ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã trả số tiền gần 420.000 USD để mời Minh Đạo livestream, nhưng đòi hoàn tiền vì doanh số bán được chưa bằng 1/10 số hàng chuẩn bị.
Kinh nghiệm 'xương máu' cho các nhà bán hàng trực tuyến
Sách "Bán hàng livestream - Sân khấu ảo, doanh số thật" giúp các nhà bán hàng trực tuyến xây dựng chiến lược, kế hoạch, kịch bản bán hàng online để có buổi livestream hiệu quả.
KOL Trung Quốc bồi thường 21 triệu USD vì bán mỹ phẩm 'rởm'
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Hết thời 'ngáo giá', KOL ngày càng thất thu
Mức thu nhập của Hoài Thương (TP.HCM) đã giảm hơn nửa trong năm qua. Số hợp đồng cô kiếm được chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Những 'chiến thần' bán hàng giả tại Trung Quốc
Những ngôi sao livestream hàng đầu tại Trung Quốc có lúc đã hứng cơn bão chỉ trích khi bán hàng giả, bán yến sào nhưng khách hàng nhận về nước đường.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Ngôi sao livestream Trung Quốc bị cấm sóng vì mỉa mai khách nghèo
Thái độ hách dịch của Tianquan, ngôi sao livestream ở Trung Quốc, đã khiến kênh bán hàng của công ty "bay" mất 700.000 người theo dõi trong 4 giờ.
Hồng Hân - Trương Đan Phong đánh mất hoàn toàn thiện cảm của khán giả sau vụ mang chuyện hôn nhân ra đùa giỡn.
Thích Tiểu Long làm phù rể trong lễ cưới của bạn diễn cũ
Tại lễ cưới lần 2 của Hác Thiệu Văn, Thích Tiểu Long gây chú ý khi xuất hiện với tư cách phù rể.
Bỏ việc vì một lần livestream kiếm bằng 10 năm đi làm ở Trung Quốc
Bất ngờ nổi tiếng và thu hút nhiều người theo dõi, Huang (Hồ Bắc, Trung Quốc) quyết định bỏ nghề giáo viên mầm non bởi thu nhập hứa hẹn từ công việc livestream.
Vì sao Instagram, Facebook vẫn để lọt livestream bắn giết hàng loạt
Các công cụ rà quét tự động hiện vẫn chưa thể xác định chính xác các video bạo lực, khủng bố.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Bên bờ vực phá sản, TVB phải livestream bán hàng
Trải qua nhiều cơn khủng hoảng tài chính, TVB rơi vào cảnh lao đao. Hiện, đài phát livestream bán hàng để vừa mang lại lợi nhuận cao, vừa giúp các sao có thêm việc và thu nhập.
Nữ diễn viên 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' bị kiện vì ôm tiền của đối tác
Tào Hi Nguyệt bị kiện vì không hoàn thành hợp đồng, nhưng cô không trả lại số tiền đặt cọc trước.
Vì sao livestream bán hàng khó thịnh hành tại Mỹ như ở Trung Quốc
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.