Lê Anh Nuôi bị tố 'lợi dụng hình ảnh quân đội' bán hàng bất chấp
TikToker Lê Anh Nuôi bị cho là lợi dụng hình ảnh quân đội để bán hàng tư nhân trên TikTok, sau khi xuất hiện trong các livestream có logo Công ty cổ phần 26.
71 kết quả phù hợp
TikToker Lê Anh Nuôi bị cho là lợi dụng hình ảnh quân đội để bán hàng tư nhân trên TikTok, sau khi xuất hiện trong các livestream có logo Công ty cổ phần 26.
Han Chae Young mới đây xuất hiện trong các buổi livestream bán hàng tại Trung Quốc. Tuy nhiên, diện mạo và thái độ của cô nhanh chóng gây tranh luận.
Năm 2023, 2024, thị trường giải trí Việt chứng kiến trào lưu nghệ sĩ nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng. Song những tháng qua, xu hướng đó đang dần giảm nhiệt, thoái trào.
Uông Tiểu Phi lớn tiếng mắng mỏ một nhân viên vì cho rằng người này lợi dụng hình ảnh cặp đôi. Thế nhưng, Mandy ghi điểm khi ứng xử khéo léo, xóa tan bầu không khí căng thẳng.
Các hành vi quảng cáo sai sự thật là vi phạm pháp luật. Cá nhân quảng cáo sai sự thật có thể bị phạt tiền, thậm chí có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Phần lớn các "chiến thần" livestream như Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs, Phạm Thoại, Hà Linh... đều có mối quan hệ với các công ty hoạt động trong mảng quảng cáo, giải trí.
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
Công ty Ba Con Cừu do anh em Tiểu Dương đồng sáng lập vướng khủng hoảng sau tin đồn anh ngoại tình với nữ nhân viên và đẩy cô vào tù khi vợ phát hiện.
Một năm sau bê bối chì kẻ mày, Lý Giai Kỳ trở lại trước công chúng trong show truyền hình thực tế nhưng nhận về phản ứng đáng thất vọng.
Công ty ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã trả số tiền gần 420.000 USD để mời Minh Đạo livestream, nhưng đòi hoàn tiền vì doanh số bán được chưa bằng 1/10 số hàng chuẩn bị.
Sách "Bán hàng livestream - Sân khấu ảo, doanh số thật" giúp các nhà bán hàng trực tuyến xây dựng chiến lược, kế hoạch, kịch bản bán hàng online để có buổi livestream hiệu quả.
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Mức thu nhập của Hoài Thương (TP.HCM) đã giảm hơn nửa trong năm qua. Số hợp đồng cô kiếm được chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Những ngôi sao livestream hàng đầu tại Trung Quốc có lúc đã hứng cơn bão chỉ trích khi bán hàng giả, bán yến sào nhưng khách hàng nhận về nước đường.
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.