Chỏm tóc xanh lá của Sơn Tùng M-TP có tên gọi riêng
Xuất hiện với chỏm tóc màu xanh lá, Sơn Tùng M-TP thể hiện sự hưởng ứng đối với kiểu tóc "Song Tử", góp phần lăng xê trào lưu nhuộm tóc này.
100 kết quả phù hợp
Chỏm tóc xanh lá của Sơn Tùng M-TP có tên gọi riêng
Xuất hiện với chỏm tóc màu xanh lá, Sơn Tùng M-TP thể hiện sự hưởng ứng đối với kiểu tóc "Song Tử", góp phần lăng xê trào lưu nhuộm tóc này.
K-pop đang nhường chỗ cho tiểu thuyết ‘K-healing’
Sự nổi lên của những cuốn sách đến từ Hàn Quốc về tình trạng kiệt sức và cần sự chữa lành đã gây chấn động thế giới, theo The Economist.
Ronaldo khoe nút vàng YouTube nhanh nhất lịch sử
Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha trở thành YouTuber nhanh nhất trong lịch sử có được nút vàng.
Singapore thu 333 triệu USD từ concert của loạt sao quốc tế
Taylor Swift, Coldplay hay các ngôi sao K-pop như IU, nhóm nhạc CNBlue, Twice... đã thúc đẩy ngành du lịch và nền kinh tế của Singapore một cách mạnh mẽ.
Trào lưu makeup 'ngôi sao nhạc rock' như Lisa
Sau khi phát hành MV "Rockstar", Lisa thành công lăng xê một số layout trang điểm, được các tín đồ makeup nhiệt tình hưởng ứng, tạo thành trào lưu.
Làn da nâu gây tranh cãi của Lisa
Nhuộm da nâu trong ca khúc mới "Rockstar", Lisa nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Song trên thực tế, tanning là trào lưu làm đẹp phổ biến, thịnh hành trong những năm gần đây.
"Hiện tượng mạng" Ninh Anh Bùi đăng bài xin lỗi về việc sử dụng sai thuật ngữ liên quan đến cộng đồng LGBTQIA+ và từ chối tham gia các sự kiện Pride Month trong livestream gần đây.
KOL Việt bị tố 'nhận vơ' là bạn gái sao Hàn
Nguyễn Lê Hà My, người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, bị cho mạo danh bạn gái ca sĩ Noh Min Hyuk. Thông tin này chưa được KOL trên xác nhận.
Sa chân vào con đường bán dâm vì lỡ nghiện Hosutokurabu
Nhiều phụ nữ độc thân đến các Hosutokurabu vì cô đơn. Họ cảm thấy hào hứng khi gặp “phiên bản đàn ông không thấy trong cuộc sống hàng ngày".
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Vì sao fan nổi giận khi thần tượng K-pop hẹn hò
Thần tượng K-pop Karina đã đăng một lá thư xin lỗi được viết tay lên Instagram vào đầu tháng 3. Cô xin lỗi người hâm mộ vì bản thân đã “dám” hẹn hò.
Chuyên gia: 'Ninh Anh Bùi - Tùng Dương là trường hợp hy hữu'
Cặp đôi Ninh Dương Story được đón nhận nhờ nhiều yếu tố, bao gồm sự thịnh hành của văn hoá đam mỹ, "đẩy thuyền" và hâm mộ, theo chuyên gia.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.
Chiếc vòng cổ 25 triệu USD và 8 trang sức đắt nhất 2023
Priyanka Chopra, Dua Lipa và Karina (aespa) đeo những món nữ trang đắt nhất từng xuất hiện trước công chúng năm nay.
Mặt độc hại của văn hóa ăn kiêng ở Hàn Quốc
Từ chỗ ăn uống khoa học, tính toán calo mỗi bữa, nhiều cô gái bắt đầu chuyển sang nhịn ăn, bỏ đói bản thân để chạy theo mục tiêu có thân hình gầy trơ xương.
Phơi nắng, nằm 'phi thuyền' để có da nâu
Không còn ưa chuộng làn da trắng, nhiều người trẻ tắm nắng ở bãi biển, thực hiện phương pháp tanning tại cơ sở thẩm mỹ để có nước da nâu, bóng khỏe.
Con số đáng buồn mà Hàn Quốc không bao giờ muốn nhắc đến
Hàn Quốc có tỷ lệ tự tử cao nhất trong số 38 quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Thống kê năm 2021 cho thấy cứ 100.000 người sẽ có 26 người tự tử.
Thú vui rẻ tiền của giới trẻ Hàn Quốc 'sống lại' sau 20 năm
Những dải ảnh 4 bức, chụp trong các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường là nơi giới trẻ Hàn Quốc tìm đến để có các bức hình "sống thật", lưu lại khoảnh khắc vui là chính.