MrBeast xây dựng đế chế YouTube 700 triệu USD từ 'hiệu ứng con bò tím'
MrBeast đã tìm ra công thức thành công mang tên "hiệu ứng con bò tím", nhưng vấn đề là hầu như không ai có thể sao chép hoặc bắt chước để trở thành "vua YouTube" thứ hai.
108 kết quả phù hợp
MrBeast xây dựng đế chế YouTube 700 triệu USD từ 'hiệu ứng con bò tím'
MrBeast đã tìm ra công thức thành công mang tên "hiệu ứng con bò tím", nhưng vấn đề là hầu như không ai có thể sao chép hoặc bắt chước để trở thành "vua YouTube" thứ hai.
Mercedes-Benz lên kế hoạch ra mắt 'tiểu G-Class'
Hãng xe Đức đã đặt dòng xe g-Class vào kế hoạch tương lai, định vị là biến thể thu nhỏ của G-Class hiện tại.
Microsoft đang 'đối phó' với DeepSeek như thế nào
Trong lúc thị trường tài chính đang chao đảo, các kỹ sư của Microsoft đã âm thầm làm việc với tốc độ nhanh nhất để tích hợp mô hình R1 lên Azure.
'Đây là thời điểm vàng để Việt Nam phát triển trung tâm tài chính'
Dựa trên những lợi thế đã tích lũy và cơ sở học tập những mô hình cũ, chuyên gia đánh giá đây là giai đoạn thuận lợi để Việt Nam phát triển trung tâm tài chính ở TP.HCM và Đà Nẵng.
Cuộc sống của những người dùng thuốc tiểu đường để giảm cân
Nghiên cứu cho thấy cứ 8 người lớn ở Mỹ thì có một người từng dùng thuốc GLP-1. Đa số họ dùng thuốc để đối phó với bệnh tiểu đường, tim mạch trong khi số khác muốn giảm cân.
MrBeast 'dạy' Ronaldo làm YouTube
Để phát triển kênh, ông vua YouTuber khuyên Ronaldo nên hợp tác với cả những cái tên đình đám như Tom Brady và IShowSpeed.
Tựa game được gọi là ‘K-pop của Trung Quốc’
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
Nhiều tài khoản ma trên Amazon bán sách do AI viết
Hiện nay, một số tài khoản ảo được người dùng ẩn danh lập ra trên Amazon để bán các cuốn sách do AI viết. Có những tài khoản đã đăng bán hàng trăm tác phẩm.
Ronaldo không phải đối thủ của 'vua YouTube'
Đối thủ thực sự của MrBeast không phải là siêu sao bóng đá Ronaldo, mà chính là bản thân anh và những người đang cố gắng sao chép công thức thành công của anh.
YouTube vẫn muốn 'nhân bản quái vật' như MrBeast?
MrBeast khuyên những người sáng tạo nội dung không nên học theo mình, nhưng thuật toán của YouTube vẫn chỉ ưu tiên những sản phẩm điên rồ, gây sốc, chạy theo lượt view.
Cách Steve Jobs thuyết phục công chúng dùng nhạc có bản quyền
Năm 2003, Steve Jobs đưa ra giải pháp của Apple: chỉ với 99 cent, khách hàng có thể nhanh chóng tìm, mua và tải bản nhạc chất lượng như mong muốn.
Trường hợp kỳ lạ của ngôi sao 100 triệu euro ở tuyển Pháp
Ở cấp độ câu lạc bộ, Eduardo Camavinga luôn nhận được sự tin tưởng. Còn trong màu áo ĐTQG, sự nghi ngờ cho cầu thủ này không bao giờ kết thúc.
Vì sao không thể nhận ra Foden, Bellingham ở EURO
Sự khác biệt về hệ thống chiến thuật của cấp CLB và ĐTQG là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến sự sa sút của dàn sao tuyển Anh tại EURO 2024.
Sự thật về tuyển Anh được phơi bày
Hiếm đội bóng nào giành được tới 4 điểm sau hai lượt trận lại chịu nhiều sự chỉ trích như tuyển Anh tại VCK EURO 2024.
Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa
Đã là tín đồ bánh mì, hầu như ai cũng từng thử qua bánh mì Huynh Hoa. Đây là một trong những thương hiệu bánh mì có tuổi đời lâu nhất và được ví von là “ổ bánh mì biết bay”.
Mark Zuckerberg: ‘Chúng tôi muốn tạo ra AI mạnh nhất thế giới’
ChatGPT đã khởi động cuộc đua chatbot AI, nhưng Meta quyết tâm trở thành kẻ chiến thắng cuối cùng.
Cách Instagram 'chiều hư' một đầu bếp
Công thức, cách trang trí món ăn đầy rẫy mạng xã hội. Nhiều người cho rằng điều này sẽ khiến thế hệ đầu bếp mới lười sáng tạo và mất đi tính cá nhân,.
Tố chất của người bán hàng tài ba
Để trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp, dễ dàng thuyết phục được khách hàng tiềm năng, ngoài khả năng thương thuyết, bạn cần phán đoán tình huống một cách chính xác.
Thương hiệu phi vụ triệu đô sụp đổ
"Money Heist: Berlin" có nội dung nhạt nhòa, kém ấn tượng. Dẫu vậy, sức hút từ thương hiệu đình đám vẫn giúp phim đạt thành tích khủng về lượt xem.
Vi phạm bản quyền trong xuất bản: Chờ đợi 'hàng rào kỹ thuật' bảo vệ
Ngành xuất bản đã nỗ lực đưa ra nhiều giải pháp để hạn chế tình trạng vi phạm bản quyền; các NXB, công ty sách cũng tự triển khai những giải pháp riêng phù hợp.