Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sancho học cách chơi bóng của Ronaldo

Bản hợp đồng mới của Manchester United, Jadon Sancho, tiết lộ Cristiano Ronaldo đã đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của mình.

Chia sẻ với MUTV, Sancho nói rằng một phần cách chơi bóng của anh dựa trên huyền thoại của CLB Cristiano Ronaldo, người đã có 6 năm chơi bóng tại đây: “Thần tượng mà tôi đã học theo ư? Tôi cảm thấy rằng mỗi người đều khác nhau. Tôi có cách chơi khác với mọi người trừ Cristiano Ronaldo.”

“Những gì mà anh ấy làm được đều tuyệt vời. Anh ấy bắt đầu ở Sporting Lisbon sau đó tới Manchester. Đó luôn là điều tốt khi thấy một cầu thủ biểu tượng chơi cho một đội bóng biểu tượng. Thật vui khi thấy điều đó”, Sancho chia sẻ.

Sancho than tuong Ronaldo anh 1

Lối chơi của Sancho chịu một phần ảnh hưởng từ Cristiano Ronaldo. Ảnh: ManUtd.

Tiền đạo người Anh đã tới Manchester United sau những năm thi đấu thành công ở Borussia Dortmund. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn đưa Sancho tới Old Trafford từ năm 2019, nhưng nửa đỏ thành Manchester đã không thỏa thuận được với Dortmund bởi cái giá 108 triệu euro mà đội bóng này đưa ra.

Tuy nhiên, sau Euro 2020, hai CLB đã đạt được thỏa thuận trị giá 73 triệu euro để đưa Sancho trở lại Premier League.

Sancho tiết lộ anh rất háo hức cho màn ra mắt ấn tượng tại Premier League trước Leeds United vào ngày 14/8: “Đúng, chắc chắn rồi, tôi rất háo hức cho mùa giải mới, đặc biệt hơn khi trận đầu tiên được thi đấu tại sân nhà. Tôi luôn được tiếp thêm động lực khi thi đấu trước những cổ động viên nhà. Điều đó sẽ thật tuyệt”.

Kỳ chuyển nhượng hè này của Manchester United dường như vẫn chưa kết thúc sau khi có được Sancho. "Quỷ đỏ" đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ trung vệ người Pháp Raphael Varane.

MU tung video công bố tân binh Jadon Sancho Tối 23/7 (giờ Hà Nội), trang chủ Manchester United chính thức thông báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

MU công bố tân binh trị giá 85 triệu euro

Tối 23/7 (giờ Hà Nội), trang chủ Man Utd xác nhận hoàn tất vụ chuyển nhượng Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Man Utd chờ đợi gì ở Sancho?

Tân binh 85 triệu euro từ Dortmund được kỳ vọng mang lại thêm nhiều tiếng trầm trồ trên sân Old Trafford.

Thành Vương

Bạn có thể quan tâm