Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU công bố tân binh trị giá 85 triệu euro

Tối 23/7 (giờ Hà Nội), trang chủ Man Utd xác nhận hoàn tất vụ chuyển nhượng Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

MU anh 1

Tiền đạo người Anh khoác lên mình áo đấu Man Utd khi vượt qua buổi kiểm tra y tế. Trước đó, MU hoàn tất cuộc đàm phán cùng Dortmund khi Euro 2020 chưa kết thúc.

MU anh 2

Sancho ký hợp đồng đến tháng 6/2026 cùng MU, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Transfer Markt cho biết Sancho cập bến MU với giá 85 triệu euro.

MU anh 3

"Tôi luôn biết ơn Dortmund vì đã trao cơ hội chơi bóng ở đội một. Tôi biết một ngày nào đó mình sẽ trở lại Anh. Với tôi, MU là một giấc mơ và đã trở thành hiện thực", Sancho phát biểu trong buổi ra mắt.

MU anh 4

"MU là tập thể trẻ trung, thú vị. Chúng tôi có thể cùng góp sức để mang về thành công như kỳ vọng từ người hâm mộ. Tôi háo hức khi được làm việc cùng ban huấn luyện để tiếp tục phát triển bản thân", Sancho chia sẻ tiếp.

MU anh 5

HLV Solskjaer cho rằng Sancho là mẫu cầu thủ ông phải sở hữu tại MU. Tuyển thủ Anh còn trẻ nhưng đã chinh phục nhiều thành tích. Điều đặc biệt ở Sancho là can đảm ra nước ngoài thi đấu và thành công.

MU anh 6

Trong 4 mùa khoác áo Dortmund, Sancho ghi 50 bàn và có 64 kiến tạo sau 137 trận. Anh là một trong những cầu thủ có số lần ghi dấu giày vào bàn thắng nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu 2 năm qua.

MU anh 7

Sancho có thể đảm nhận mọi vị trí trên hàng công. Trong đó, anh phát huy tốt nhất khả năng ở vai trò tiền đạo lệch phải. Đây là vị trí MU cần bổ sung gấp sau những mùa liên tiếp "liệt" cánh phải.

MU anh 8

Kỹ năng tấn công của Sancho gần như toàn diện. Những quyết định nhanh, táo bạo của Sancho là thứ không nhiều cầu thủ MU hiện tại có được.

MU anh 9

Giá trị chuyển nhượng của Sancho tại MU chỉ thấp hơn Paul Pogba và Harry Maguire. Sau thương vụ này, MU tiếp tục bạo chi để đón từ 2-3 tân binh.

MU tung video công bố tân binh Jadon Sancho Tối 23/7 (giờ Hà Nội), trang chủ Manchester United chính thức thông báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

MU hay Chelsea đủ sức lật đổ Man City?

Cuộc đua Premier League mùa giải 2021/22 nhiều khả năng chỉ xoay quanh 4 đội bóng gồm Man City, Man Utd, Liverpool và Chelsea.

Phil Jones chưa thể xác định tương lai ở MU

Phil Jones không còn khả năng cạnh tranh vị trí ở đội hình của huấn luyện viên Solskjaer, nhưng Man Utd chưa thể bán trung vệ này.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm