Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phil Jones chưa thể xác định tương lai ở MU

Phil Jones không còn khả năng cạnh tranh vị trí ở đội hình của huấn luyện viên Solskjaer, nhưng Man Utd chưa thể bán trung vệ này.

Theo Express, Jones đã bị HLV Ole Gunnar Solskjaer gạt khỏi kế hoạch trong mùa 2021/22. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đang chưa tìm ra phương án để thanh lý trung vệ người Anh.

Phil Jones vẫn còn hợp đồng đến hè 2023. Một khi chưa thể giải quyết tương lai của Jones, MU càng chịu gánh nặng khi trung vệ này đang nhận lương 75.000 bảng mỗi tuần.

MU anh 1

MU đã sai lầm khi gia hạn hợp đồng 4 năm cho Jones.

Mùa trước, Jones mất tích ở đội hình MU. Trung vệ sinh năm 1992 không ra sân dù chỉ một phút. HLV Solskjaer cho biết Jones dính chấn thương và phẫu thuật đầu gối, nhưng tình trạng thực tế của trung vệ người Anh là dấu hỏi.

Trong 2 mùa gần đây, Jones chơi 8 trận cho MU. Hiện tại, cựu trung vệ Blackburn Rovers hồi phục chấn thương và tập nặng ở phòng gym. Nhưng HLV Solskjaer cũng không nhắc đến Jones. CĐV MU không hiểu tương lai của Jones ở sân Old Trafford là gì.

Hè 2011, Sir Alex Ferguson thuyết phục ban lãnh đạo MU chi 19 triệu euro để chiêu mộ Jones từ Blackburn. Trung vệ sinh năm 1992 từng là tài năng triển vọng hàng đầu Premier League, nhưng dần lụn bại vì chấn thương.

Trong đội hình MU hiện tại, Jones là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ. Với việc "Quỷ đỏ" có thể đưa về Raphael Varane, khả năng để Jones cạnh tranh vị trí đá chính gần như không thể.

Hiện không có CLB sẵn sàng giải cứu Jones khỏi sân Old Trafford.

MU nuôi tham vọng vô địch Premier League mùa giải 2021/22

Sau Jadon Sancho, Manchester United đang cố gắng đưa về Old Trafford thêm nhiều cầu thủ chất lượng để phục vụ cho mục tiêu vô địch Premier League mùa 2021/22.

Dàn sao thành cầu thủ tự do vào hè 2022

MU và PSG cần những động thái quyết liệt để tránh viễn cảnh mất trắng Paul Pogba, Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm