Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Man Utd lên tiếng sau thất bại ở Euro

Jadon Sancho lần đầu lên tiếng sau khi cùng tuyển Anh nếm mùi thất bại ở chung kết Euro 2020 trước Italy.

"Tôi đã sẵn sàng để thực hiện quả luân lưu đó. Đây là khoảnh khắc tôi mơ ước từ khi còn nhỏ và cũng là lý do tôi chơi bóng. Áp lực là điều tôi muốn trải qua trong sự nghiệp của mình. Tôi đã đá thành công nhiều quả 11 m ở cấp CLB. Tôi đã chọn góc sút cho mình, nhưng bóng không đi vào lưới", Jadon Sancho chia sẻ trên trang cá nhân.

Tan binh Man Utd len tieng sau that bai o Euro anh 1

Sancho cho biết anh tự hào khi khoác áo tuyển Anh, đồng thời tuyên bố "Tam sư" sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa. Ảnh: Reuters.

Tân binh của Manchester United khẳng định việc bỏ lỡ quả 11 m là cảm giác tệ nhất anh từng trải qua. Dù sao, Sancho vẫn thấy những sự tích cực sau thất bại ở Euro 2020. Theo cầu thủ sinh năm 2000, tuyển Anh đã thi đấu cố gắng. Anh cùng đồng đội đã gắn kết người dân Anh sau quãng thời gian khó khăn.

Bên cạnh đó, Sancho cũng lên án những hành động phân biệt chủng tộc nhắm vào anh, Marcus Rashford và Bukayo Saka sau trận chung kết.

"Hận thù sẽ không bao giờ chiến thắng. Xã hội cần đưa ra những biện pháp tốt hơn để buộc những kẻ này phải chịu trách nhiệm. Hỡi những bạn trẻ đã và đang bị phân biệt đối xử, hãy ngẩng cao đầu và tiếp tục theo đuổi ước mơ", Sancho nhấn mạnh.

Sau chiến dịch Euro 2020, Sancho sẽ hoàn tất những thủ tục cuối để có thể ra mắt người hâm mộ Manchester United. "Quỷ đỏ" đã chi 73 triệu bảng để chiêu mộ anh, con số thấp hơn nhiều so với mức giá 108 triệu Dortmund đưa ra ban đầu.

CĐV bị đánh hội đồng ở sân Wembley Một cổ động viên không có vé bị đánh tập thể khi cố tràn vào sân Wembley trong ngày diễn ra trận chung kết Euro 2020 giữa Italy và Anh hôm 11/7 (giờ London).

Saka không phải tội đồ của tuyển Anh

Viết cho Telegraph, Jamie Carragher khẳng định Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka không phải tội đồ khi đá hỏng ở loạt luân lưu quyết định chức vô địch Euro 2020.

Rashford viết tâm thư sau khi bị phân biệt chủng tộc

Tiền đạo thuộc biên chế MU xin lỗi người hâm mộ và có động thái đấu tranh với nạn phân biệt chủng tộc.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm