Lý do các máy Android đầu bảng ít xuất hiện tại Việt Nam
Nhiều thương hiệu Android hạn chế ra mắt flagship tại Việt Nam bởi thị trường biến động mạnh, iPhone giảm giá sâu.
216 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu Android hạn chế ra mắt flagship tại Việt Nam bởi thị trường biến động mạnh, iPhone giảm giá sâu.
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
Trong thế giới smartphone rộng lớn, nhiều điện thoại Android có phiên bản giới hạn rất kỳ lạ, ăn theo các chủ đề khác nhau như thức ăn, đồ uống, siêu anh hùng.
Nhiều hãng Trung Quốc công bố phân phối smartphone màn hình gập ra thị trường quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Mẫu điện thoại mới của Xiaomi đã thể hiện tham vọng của hãng trong việc giành lấy thị phần trong phân khúc cao cấp, nơi vốn được chiếm lĩnh bởi các ông lớn như Samsung và Apple.
Nhà sản xuất Hàn Quốc đổi chiến lược trong năm 2023 với việc tái sử dụng dòng thiết bị cũ, thu gọn dải sản phẩm mới.
Trong bối cảnh thị trường smartphone toàn cầu sụt giảm, điểm sáng đến từ phân khúc cao cấp với những con số tích cực trong năm 2022 và dự báo duy trì đến năm nay.
Các chuyên gia khuyến cáo người dùng không nên sạc tiếp những thiết bị này để tránh phát nổ vì quá tải.
Lợi nhuận toàn ngành smartphone quý II tăng 6% so với năm ngoái, Apple chiếm tỷ lệ lớn nhất với 80%, bỏ xa đối thủ xếp thứ 2 là Samsung.
Lượng iPhone bán ra tại Việt Nam tăng 115% so với cùng kỳ, đạt khoảng 480.000 chiếc trong quý II.
Tại thị trường Ấn Độ, Samsung dẫn trước Apple khá xa trong mảng smartwatch.
Nhiều mẫu smartphone đắt tiền được giới thiệu tại Việt Nam, sân chơi flagship không còn chỉ là của Samsung, Apple.
Mặc dù đã rời bỏ mảng smartphone, LG vẫn có thể kiếm được tiền từ lĩnh vực này nhờ cho phép các công ty khác sử dụng sáng chế của mình.
Sự kiện Unpacked 2022 cho thấy Samsung có nhiều cách để tạo ra giá trị cho những sản phẩm của mình.
Nhóm smartphone giá trên 20 triệu đồng đạt được sự tăng trưởng mạnh trong giai đoạn dịch bệnh. Samsung và Apple là hai cái tên chủ đạo ở phân khúc này.
Công ty công nghệ Trung Quốc Xiaomi muốn vượt mặt Samsung để trở thành thương hiệu điện thoại thông minh số một thế giới trong 3 năm.
Lần đầu tiên kể từ khi ra đời, doanh số điện thoại Xiaomi vượt qua cả Apple lẫn Samsung. "Hạt gạo nhỏ" Trung Quốc trở thành thương hiệu smartphone lớn nhất toàn cầu trong tháng 6.
Thị phần smartphone của Xiaomi đã vượt qua Apple trong quý II, theo hãng nghiên cứu thị trường.
LG, Motorola, HTC từng là những hãng di động nổi tiếng, được người dùng Việt săn đón. Tuy nhiên, những chiến lược sai lầm, chậm đổi mới đã khiến các hãng này nhận thất bại.
Cuối năm 2020, thị trường kinh doanh điện thoại thông minh tại Việt Nam chứng kiến nhiều cuộc xoay chuyển cục diện thú vị.