Vốn chủ âm gần 5.000 tỷ, Vietnam Airlines chuẩn bị phương án tăng vốn
Trong đề án này, Vietnam Airlines sẽ thực hiện 3 nhóm giải pháp để khắc phục tình trạng lỗ hợp nhất và âm vốn chủ sở hữu.
26 kết quả phù hợp
Vốn chủ âm gần 5.000 tỷ, Vietnam Airlines chuẩn bị phương án tăng vốn
Trong đề án này, Vietnam Airlines sẽ thực hiện 3 nhóm giải pháp để khắc phục tình trạng lỗ hợp nhất và âm vốn chủ sở hữu.
Vietnam Airlines sẽ bán máy bay, bán vốn để thoát lỗ
Hãng hàng không quốc gia giải trình sẽ cơ cấu các tài sản, thoái vốn công ty thành viên, cải thiện hoạt động kinh doanh để có thể thoát lỗ trong năm 2022.
Có nguy cơ phá sản, vì sao cổ phiếu Vietnam Airlines vẫn tăng giá?
Theo chuyên gia tài chính, việc cổ phiếu của Vietnam Airlines liên tục lên giá có thể đến từ nhiều yếu tố, không nhất thiết phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của hãng bay.
Vietnam Airlines tiếp tục rao bán 11 máy bay
Vietnam Airlines vừa mời đấu giá 11 chiếc máy bay thân hẹp A321ceo, một phần trong kế hoạch làm mới đội bay cũng như cải thiện dòng tiền của hãng.
Vietnam Airlines đề xuất bỏ vé 0 đồng
Trong buổi làm việc với Cục Hàng không, Vietnam Airlines đã có nhiều đề xuất về việc áp giá sàn cũng như nâng giá trần vé máy bay để phù hợp hơn với tình hình thị trường.
Hàng không Việt Nam và năm 2020 đầy sóng gió
Dịch Covid-19 bùng phát đã khiến 2020 trở thành năm khó khăn nhất trong lịch sử ngành hàng không dân dụng Việt Nam với những khoản lỗ kỷ lục của các hãng bay.
Mức lỗ 2020 của Vietnam Airlines thấp hơn dự kiến
Chia sẻ về kết quả kinh doanh năm 2020, ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch Vietnam Airlines cho biết mức lỗ khả quan hơn dự kiến.
'Nếu Vietravel Airlines thất bại, mấy chục năm xây dựng coi như bỏ'
Chủ tịch Vietravel Airlines, Nguyễn Quốc Kỳ khẳng định ông cùng đội ngũ đã rất nỗ lực và tâm huyết để ra được một hãng bay mang đậm những trải nghiệm văn hóa.
Lỗ 10.750 tỷ, Vietnam Airlines lấy tiền đâu để vận hành?
Trước tác động chưa từng có của dịch Covid-19, Vietnam Airlines đã có 9 tháng đầu 2020 kinh doanh khó khăn với mức lỗ 10.750 tỷ đồng, nhiều lần có nguy cơ cạn tiền mặt.
Doanh thu đi ngang, Vietnam Airlines vẫn tăng lãi trong quý III
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa công bố báo cáo tài chính quý III/2019 với doanh thu không tăng so với cùng kỳ, giữ ở mức 25.000 tỷ đồng.
Hãng hàng không giá rẻ Ấn Độ chi 33 tỷ USD mua 300 máy bay A320
Hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Ấn Độ IndiGo ngày 29/10 đặt mua 300 máy bay dòng A320, gồm các model A320neo, A321neo và A321XLR, có tổng trị giá 33,2 tỷ USD.
Vietnam Airlines lãi gần 3.000 tỷ do đối thủ bị hạn chế công suất
Kết quả kinh doanh 9 tháng của Vietnam Airlines tăng hơn 23% so với cùng kỳ, đến từ việc hãng gia tăng thị phần trong tháng 7 khi các hãng đối thủ bị hạn chế công suất khai thác.
Thiên Minh xin lập hãng hàng không KiteAir, muốn bay ngay năm 2020
CTCP Hàng không Thiên Minh đã gửi hồ sơ lên Sở KHĐT tỉnh Quảng Nam, đề xuất thành lập hãng hàng không Cánh Diều (KiteAir), vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng.
Thất bại trong bắt tay AirAsia, Thiên Minh lập hãng hàng không mới
Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Thiên Minh Group, vừa thành lập CTCP Hàng không Thiên Minh với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng.
Sếp Vietjet: 'Tỷ lệ chuyến bay đúng giờ 100% là không tưởng'
Theo Vietjet Air, tỷ lệ bay đúng giờ của hãng năm 2018 thuộc nhóm cao trên thế giới. Hứa sẽ cải thiện chỉ số này, lãnh đạo hãng nhấn mạnh không thể đạt tỷ lệ 100%.
Bán và thuê lại máy bay, con dao hai lưỡi trong tay Vietjet Air
Bán và thuê lại máy bay là nghiệp vụ phổ biến và đang giúp Vietjet Air tăng tốc phát triển đội bay. Tuy nhiên, chuyên gia cảnh báo nghiệp vụ này vẫn luôn có tác dụng phụ.
Sân bay thiếu điểm đỗ, sao các hãng vẫn lao vào cuộc đua mua phi cơ?
Các hãng hàng không trong nước đang gia tăng đội bay của mình một cách nhanh chóng khiến hạ tầng của ngành này không bắt kịp đà tăng trưởng này.
Vietjet Air đang tăng trưởng chậm lại
Trong một năm mà lợi nhuận từ hoạt động bán và thuê lại tàu bay giảm, khoản lợi nhuận trước thuế của Vietjet Air chỉ tăng chưa bằng 1/9 so với mức tăng năm 2017, thấp nhất từ 2014.
Chuẩn bị đón thêm Bamboo Airways, bầu trời Việt có 'chật chội'?
Các chuyên gia nhận định Bamboo Airways đã lỡ mất thời điểm "vàng" của hàng không Việt, khi thị trường tăng trưởng đều đặn gấp đôi mức chung của khu vực.
Lợi nhuận quý III của Vietjet tăng 59%, Vietnam Airlines giảm 65%
Cùng bối cảnh kinh doanh, nhưng lợi nhuận của Vietjet Air tăng tới 59%, trong khi đó Vietnam Airlines lại giảm 65%.