Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Saigon Expresso: CSGT vây bắt đoàn xe phân khối lớn chạy quá tốc độ

Nhóm 13 người lái xe phân khối lớn chạy quá tốc độ, đi vào đường cấm trên quốc lộ 1, hướng từ Đồng Nai và TP.HCM bị Đội CSGT Rạch Chiếc bắt giữ.


Ngày 21/3


CSGT TP.HCM vây bắt đoàn xe phân khối lớn chạy quá tốc độ. Nhóm 13 người lái xe phân khối lớn chạy quá tốc độ, đi vào đường cấm trên quốc lộ 1, hướng từ Đồng Nai và TP.HCM bị Đội CSGT Rạch Chiếc bắt giữ.


Mưa trắng trời giải nhiệt giữa trưa nắng. Trưa 20/3, mưa trái mùa xuất hiện nhiều nơi tại TP.HCM, cơn mưa kéo dài khoảng 30 phút đã giúp giải nhiệt phần nào cho thành phố sau những ngày nắng nóng kéo dài.


Đường song hành đại lộ Võ Văn Kiệt sắp thông xe. Tuyến song hành đại lộ Võ Văn Kiệt xây gần hầm sông Sài Gòn (quận 1) đang hoàn tất hạng mục cuối, dự kiến khai thác từ tháng 4 giúp xe đi lại thuận tiện.


Người dân TP Thủ Đức hào hứng đổi ve chai lấy gạo và nước tương. Chỉ với vài chai nhựa rỗng, miếng bìa giấy cũ, người dân phường Tăng Nhơn Phú A đã có thể đổi được 3 kg gạo và chai nước tương. Đây là hoạt động ý nghĩa của Hội Chữ thập đỏ phường Tăng Nhơn Phú A.


Chung cư Masteri Thảo Điền (TP Thủ Đức) phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC TP Thủ Đức tổ chức tập huấn Xử lý sự cố - Kỹ năng thoát nạn cho cư dân. 5 buổi tập huấn diễn ra 9-11h30, các ngày chủ nhật, từ ngày 20/3 đến 17/4. Cư dân các tháp có thể tham dự bất cứ ngày nào phù hợp.


Thêm bệnh viện tiếp nhận trẻ mắc Covid-19. Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM cho biết sẽ tiếp nhận cấp cứu, điều trị nội trú các trẻ em mắc Covid-19. Bệnh nhi sẽ được điều trị tại khoa nhi A với 40 giường bệnh, các bệnh nhi chuyển nặng hơn sẽ được chuyển đến khoa cấp cứu tích cực chống độc trẻ em.


Nam nhân viên bị trộm mất xe trong khu chung cư Vinhome Grand Park (TP Thủ Đức). Sáng 19/3, nam nhân viên của cửa hàng trong khu chung cư Vinhome Grand Park để xe phía trước thì bị hai người bẻ khoá trộm mất xe.


Những hồ bơi bạn không biết mình có thể vào ở TP.HCM

Nếu các hồ bơi công cộng quanh khu vực bạn sinh sống quá đông hay chất lượng nước không được sạch thì hồ bơi ở các chung cư là lựa chọn dành cho bạn.

Saigon Expresso: Không khí ở quận Phú Nhuận và TP Thủ Đức ở mức đỏ

Chất lượng không khí ở hai vùng này rơi vào mức đỏ (không lành mạnh) với chỉ số cao. Nồng độ bụi mịn PM2.5 trong không khí tại thành phố hiện cao gấp 8,8 lần.

10 gợi ý khi mùa bơi về ở TP.HCM

Người đi bơi thư giãn thường không tìm đến những hồ đông người, còn trẻ con học bơi phải chọn hồ có độ sâu thích hợp. Vậy họ nên tìm hồ bơi nào ở TP.HCM?

Hồ bơi cạnh nhà, nhiều cư dân TP.HCM chưa sẵn sàng nhảy xuống

Có hồ bơi là lợi thế của nhiều chung cư nhưng việc cho người lạ vào hồ, chất lượng nước không đảm bảo hay thiếu nhân viên cứu hộ là những điều cư dân mong muốn cải thiện.

Bạn đọc ở TP.HCM có câu chuyện muốn chia sẻ hay vấn đề cần phản ánh có thể gửi thông tin về hộp mail Saigontalk@zing.vn.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm