Bình Dương thưởng Tết cao nhất hơn nửa tỷ đồng
Trong 1.841 doanh nghiệp ở Bình Dương, mức thưởng Tết Nguyên đán 2024 bình quân 7,08 triệu đồng, doanh nghiệp FDI có mức thưởng cao nhất là 574 triệu đồng.
15 kết quả phù hợp
Bình Dương thưởng Tết cao nhất hơn nửa tỷ đồng
Trong 1.841 doanh nghiệp ở Bình Dương, mức thưởng Tết Nguyên đán 2024 bình quân 7,08 triệu đồng, doanh nghiệp FDI có mức thưởng cao nhất là 574 triệu đồng.
TP.HCM thưởng Tết cao nhất hơn 2 tỷ đồng
Mức thưởng Tết Nguyên đán 2024 tại TP.HCM cao nhất là 2 tỷ đồng, thấp nhất 400.000 đồng.
A-One trở lại cuộc đua trên thị trường mì ăn liền với sản phẩm mới
Mì ăn liền là món ăn phổ biến tại Việt Nam. Mới đây, hãng mì A-One đã ra mắt hương vị mới dựa trên những tìm hiểu, đánh giá về khẩu vị của người tiêu dùng Việt.
Bỏ bánh ngọt, Kido bán bánh bao
Kem và bánh bao được xếp vào ngành chủ lực của Kido. Trước đó, doanh nghiệp gốc bánh kẹo này tuyên bố đầu tư mạnh vào dầu ăn.
Phát hiện hơn 100 tấn bột ngọt giả ở Sài Gòn
Nhập 1.200 tấn nguyên liệu bột ngọt từ Trung Quốc về TP HCM, Công ty TNHH Saigon Ve Wong thuê nhân viên đóng gói rồi bán ra thị trường.
Lãi khủng từ gian lận hàng Trung Quốc gắn mác Việt Nam
Chỉ chia nhỏ, đóng gói bột ngọt nguyên liệu nhập từ Trung Quốc về nhưng gắn mác “sản xuất tại VN”, Công ty TNHH Saigon Ve Wong (TP HCM), đã thu lợi nhuận khủng từ A-one.
Vua mì tôm Miliket: Đuối sức đường trường
Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mì ăn liền Miliket đình đám một thời giờ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.
Thị trường mì ăn liền: Chua, cay, nóng, khó nuốt!
Thị trường mì ăn liền có dấu hiệu bão hòa, nhưng không vì thế mà cuộc cạnh tranh bớt “nóng”.
Nhờ đâu Kinh Đô tự tin dẫn đầu thị trường mì gói?
Là tân binh, nhưng lãnh đạo tập đoàn Kinh Đô tự tin khẳng định, thương hiệu mì gói của đơn vị này trước mắt sẽ đứng ở top 3, và mục tiêu là dẫn đầu thị trường.
Kinh Đô xây nhà máy mì ăn liền 30 triệu đô ở Bắc Ninh
Nhà máy với công suất giai đoạn đầu 6 triệu thùng sản phẫm mỗi năm, đặt tại Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh.
Lễ trao giải 'Cào nhanh trúng lớn cùng A-One'
Vừa qua công ty Saigon Ve Wong đã tổ chức lễ trao quà khuyến mại và tổng kết chương trình "Cào nhanh trúng lớn cùng A-One” dành cho người tiêu dùng trên khắp cả nước.
A-One lên tiếng quanh việc tranh chấp giải thưởng
“Chỉ vì 1 cái iPad mà bạn bè lật mặt công khai trên Facebook” là nội dung được lan truyền rộng rãi trên các kênh báo online và mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây.
Kinh Đô đi bán mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012.
Cuộc chiến với những ông lớn của tiểu gia mì gói
Nhiều doanh nghiệp mì gói nhỏ như Miliket, Vi Wong vẫn bám trụ và sống tốt trước sức ép của những đại gia như Acecook, Masan, thực phẩm Á Châu.