Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

A-One lên tiếng quanh việc tranh chấp giải thưởng

“Chỉ vì 1 cái iPad mà bạn bè lật mặt công khai trên Facebook” là nội dung được lan truyền rộng rãi trên các kênh báo online và mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây.

Dưới đây là cuộc trò chuyện với chị Emma Hương Phạm (Giám đốc Marketing Công ty SaiGon Ve Wong).

- Là doanh nghiệp tổ chức “Cào nhanh trúng lớn cùng A-One”, chị có nghe thông tin hai bạn sinh viên tranh chấp giải thưởng trong chương trình?

-  Trong các hoạt động do doanh nghiệp tổ chức, chúng tôi luôn cập nhật những phản hồi của các bạn tham gia. Vì vậy chúng tôi đã tiếp nhận thông tin về hai sinh viên tranh chấp một giải thưởng của chương trình Cào nhanh trúng lớn cùng A-One. Từ đó, nội bộ doanh nghiệp đã có cuộc thảo luận về vấn đề này.

- Trong các chương trình khuyến mãi của Cty SaiGon Ve Wong, trường hợp như trên đã từng xảy ra chưa? Công ty SaiGon Ve Wong nghĩ nguyên nhân việc tranh chấp này xuất phát từ đâu?

- Chúng tôi chưa bao giờ gặp các phản ứng bất bình hay tranh chấp từ người tham gia vì thể lệ chương trình rõ ràng và chặt chẽ.

Chương trình Cào nhanh trúng lớn cùng A-One có hơn 35.000 giải thưởng. Nhiều khách hàng đã tham gia, trúng giải. Riêng về câu chuyện 2 bạn sinh viên, chúng tôi nghĩ sự việc xuất phát từ 2 nguyên do:

1. iPad là một sản phẩm được yêu thích.

2. Người trúng giải chia sẻ tin trên Facebook. Các bạn tranh chấp giải thưởng trên Facebook. Câu chuyện không còn ở phía 2 bạn mà sẽ có thêm nhiều người tham gia với ý kiến chủ quan. Do đó, vấn đề sẽ ồn ào và khó giải quyết hơn.

- A-One có làm gì để giải quyết vấn đề này hay không?

- Vấn đề tranh giành giải thưởng giữa hai sinh viên hoàn toàn là việc cá nhân, nằm ngoài phạm vi của công ty Saigon Ve Wong. Doanh nghiệp chỉ trao giải cho một người có sở hữu thẻ cào hợp lệ theo đúng thể lệ chương trình đã quy định và liên hệ trực tiếp với công ty thông báo về việc trúng thưởng.

- Chị có lời khuyên nào dành cho hai bạn sinh viên để giải quyết vấn đề?

- Theo tôi, các bạn nên nói chuyện trực tiếp với nhau để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất. Xét từ mọi phía, bạn nào cũng xứng đáng nhận giải thưởng. Để đơn giản hóa mọi việc, 2 bạn có thể cùng nhau chia đôi giải thưởng.

Hiện nay, chương trình Cào nhanh trúng lớn cùng A-One vẫn còn rất nhiều giải thưởng lớn (Vespa, iPad, tivi), các bạn vẫn có thể tham gia và trở thành người trúng giải tiếp theo.

A-One hy vọng trong thời gian tới, các chương trình của A-One sẽ nhận được sự tham gia và ủng hộ tích cực của các bạn để tiếp thêm động lực cho chúng tôi thực hiện thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn cho cộng đồng.

Tư liệu: A-One

Bạn có thể quan tâm