Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

A-One trở lại cuộc đua trên thị trường mì ăn liền với sản phẩm mới

Mì ăn liền là món ăn phổ biến tại Việt Nam. Mới đây, hãng mì A-One đã ra mắt hương vị mới dựa trên những tìm hiểu, đánh giá về khẩu vị của người tiêu dùng Việt.

Theo một thống kê được công bố bởi Hiệp hội mì ăn liền thế giới (WINA), Việt Nam đứng vị trí thứ 5 trên thế giới về lượng tiêu thụ mì ăn liền. Đồng thời, Việt Nam đứng thứ 2 về mức tiêu thụ mì bình quân đầu người cao nhất trong năm 2017 với 53,5 khẩu phần/người/năm.

Con số này cho thấy Việt Nam là “mảnh đất vàng” cho mì ăn liền phát triển với những con số không tưởng. Tính tới nay, Việt Nam có hơn 50 doanh nghiệp sản xuất mì, với hàng trăm loại mì khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng bối rối khi lựa chọn thương hiệu mì phù hợp với khẩu vị và túi tiền.

A-One anh 1
A-One chiếm được tình cảm của người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm.

Nhiều thương hiệu đã có được lòng tin của người tiêu dùng nhờ những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp, trong đó có mì A-One, một thương hiệu không ngừng hoàn thiện và cải tiến sản phẩm.

Là một thương hiệu mì thuộc công ty Saigon Ve Wong, A-One là sản phẩm cốt lõi, với dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn được đầu tư. Mì A-One tập trung hướng tới phân khúc khách hàng trung cấp và bình dân với sản phẩm mì đóng gói và đóng cốc, giá giao động từ 5.000 đồng, phù hợp mức chi tiêu của đại đa số người Việt Nam. Giá thành thấp, nhưng chất lượng sản phẩm vẫn luôn được công ty chú trọng.

Mới đây, A-One vừa cho ra mắt thành viên mới trong “gia đình mì” của mình, đó là “Lẩu tôm ớt xanh” với hương vị cay bùng nổ. Nhắc tới mì ăn liền, vấn đề cốt lõi tạo nên độ ngon phải kể tới sợi mì. Sợi mì thường được làm từ bột mì và trứng hòa quyện cùng một số loại gia vị, qua quá trình nhào nặn để ra được sợi mỳ, rồi sau đó được chiên qua dầu để giữ độ giòn. Điều khó là làm thế nào để sợi mì dai ngon, sau khi nấu không gây cảm giác bị nát, và A-One đã làm rất tốt điều đó.

A-One anh 2
Các hương vị đa dạng của A-One.

Trong hương vị mới này, nhà sản xuất sẽ cho người dùng một trải nghiệm mới lạ. Sự kết hợp giữa những nguyên liệu từ thiên nhiên như bí đỏ, cá, thịt và hành lá sẽ cho ra một loại nước súp vô cùng đậm đà. Mì lẩu tôm ớt xanh sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Bên cạnh đó, A-One còn thay đổi bao bì của các dòng sản phẩm cũ, gồm 7 hương vị: bò hầm ngũ vị, bò, lẩu hải sản chua cay, thịt bằm, mì chay rau nấm, kim chi tôm, tôm chua Thái. Để bắt kịp với thị hiếu của người tiêu dùng - không chỉ cần sản phẩm tốt mà còn cần hình thức đẹp, A-One đã dành một thời gian khá dài để nghiên cứu các mẫu bao bì phù hợp với từng hương vị.

A-One anh 3
Bao bì mới của 7 hương vị mì cùng sự “chào sân” của vị lẩu tôm ớt xanh đã đánh dấu sự trở lại của A-One.

A-One đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm “lẩu tôm ớt xanh” sau thời gian khá lâu vắng bóng trên thị trường. Sự kết hợp độc đáo từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ cho ra hương vị nước súp đậm đà và lạ miệng, kết hợp với sợi mì dai giòn, tạo ra những trải nghiệm bất ngờ cho người tiêu dùng. Sự trở lại lần này hứa hẹn A-One sẽ cho ra những sản phẩm tốt hơn nữa trong tương lai.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm