Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balo laptop thương hiệu Natoli đạt tiêu chuẩn REACH

Balo laptop thương hiệu Natoli là một trong số ít sản phẩm may mặc đạt đủ tiêu chuẩn REACH - tiêu chuẩn giúp môi trường sống luôn sạch đẹp, tránh biến đổi khí hậu.

Khi xã hội, công nghệ càng phát triển, con người càng có nhiều vật dụng hữu ích hơn. Tuy nhiên, điều đó đồng thời kéo theo nhiều hệ lụy về môi trường và ô nhiễm chất thải. Các rải thải không phân hủy được ngày càng nhiều.

Hiểu được điều đó, Natoli chính thức cho ra đời sản phẩm balo laptop cao cấp đạt tiêu chuẩn REACH. Tiêu chuẩn REACH là cụm từ chỉ một quy định trong EU (liên minh châu Âu) về bảo vệ môi trường, sử dụng an toàn hóa chất. Mục đích chính của hiệp định này là bảo vệ sức khỏe của con người và tránh biến đổi khí hậu bởi rác thải nguy hại.

Với kiểu dáng thiết kế trẻ trung, tông màu tối, dễ dàng phối đồ, giá thành rẻ, chống thấm nước, sản phẩm balo Natoli đạt tiêu chuẩn Reach luôn được nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, các sản phẩm balo laptop Natoli còn được đa số người dùng tin chọn vì đáp ứng đủ yêu cầu về an toàn, bảo vệ môi trường.

Natoli anh 1
Balo laptop thương hiệu Natoli đạt tiêu chuẩn REACH.

Chia sẻ về lý do áp dụng tiêu chuẩn REACH trong sản xuất balo, đại diện Natoli cho biết: “Hiện nay, các quốc gia phát triển xem REACH như một đạo luật bắt buộc và họ phải thực hiện. Tuy nhiên ở nước ta, tiêu chuẩn này còn khá mơ hồ. Vì thế, để chung tay bảo vệ môi trường sống, Natoli chọn cách giơ cao khẩu hiểu thông qua việc sản xuất mẫu balo laptop Natoli thân thiện với sức khỏe và môi trường”.

Đại diện đơn vị này cũng khuyến cáo, người tiêu dùng nên sử dụng các sản phẩm túi vải không dệt thay vì sử dụng túi nylon. Túi vải không dệt an toàn cho sức khỏe, tái sử dụng được, thân thiện với môi trường.

Natoli tiền thân là Công ty balo túi xách Hợp Phát, với kinh nghiệm làm việc cho nhiều đối tác nước ngoài như Mỹ, Đức, Italy, Nhật, Hàn Quốc... Các mẫu balo laptop Natoli luôn được đội ngũ chuyên viên giám định chất lượng nghiêm ngặt. Nhờ đó, Natoli dần trở thành một trong những thương hiệu được. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website natoli.vn hoặc liên hệ hotline 0916777713.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm