Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội xuất ngoại cùng Hoài Linh, Tóc Tiên chỉ với hơn 3.000 đồng

Hè này, khi thưởng thức sản phẩm mì gói Hảo Hảo, người tiêu dùng có cơ hội nhận chuyến du lịch đến Maldives trong 5 ngày 4 đêm cùng nghệ sĩ Hoài Linh và Tóc Tiên.

Chương trình khuyến mại của Acecook Việt Nam diễn ra từ 10/6 đến 7/9, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 13 tỷ đồng.

Acecook Viet Nam anh 1
Chuyến đi đến đảo Maldives là giải thưởng giá trị nhất trong chương trình khuyến mại lần này.

Cơ cấu giải thưởng như sau: 10 giải nhất - mỗi giải một cặp vé du lịch cùng Hoài Linh và Tóc Tiên tại đảo “thiên đường” Maldives; 100 giải nhì - mỗi giải một điện thoại iPhoneXS MAX 64 GB; 1.000 giải ba - mỗi giải một miếng vàng SJC 9999 trị giá 1 chỉ vàng; 10.000 giải khuyến khích - mỗi giải một thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng của nhà mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone, Vietnamobile hoặc Gmobile.

Acecook Viet Nam anh 2
Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 13 tỷ đồng

“Tấm vé thông hành” được đặt trong gói Hảo Hảo có in logo khuyến mãi của chương trình với hương vị bất kỳ như: Tôm chua cay, Gà vàng, Sa tế hành tím, Sườn heo tỏi phi, Xào tôm hành và Tôm xào chua ngọt.

Chỉ cần tìm thấy “tấm vé thông hành” trong tay, bạn chắc chắn sở hữu một trong 3 giải thưởng là điện thoại iPhone XS MAX 64 GB, miếng vàng SJC 9999 trị giá một chỉ vàng hoặc thẻ cào điện thoại của nhà mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone, Vietnamobile hoặc Gmobile trị giá 500.000 đồng. 

Nếu bạn tìm thấy “tấm vé thông hành” là Iphone hay miếng vàng SJC thì nhấc máy và gọi đến tổng đài 19001884 (1.000 đồng/phút) để nhận giải thưởng hấp dẫn.

Nếu trúng thẻ cào điện thoại, bạn hãy nhắn tin theo cú pháp "HAOHAO [khoảng trống]<mã trúng thưởng>" đến tổng đài 8079 (1.000 đồng/tin nhắn) để nạp 500.000 đồng vào tài khoản điện thoại của mình.

Đồng thời hãy giữ lại “tấm vé thông hành” để tham gia 3 lần quay số may mắn vào ngày 10/7, 12/8, 12/9 và có cơ hội trở thành chủ nhân của một trong 3 giải thưởng: Một cặp vé du lịch cùng Hoài Linh và Tóc Tiên tại Maldives, một iPhone XS MAX 64 GB hoặc một chỉ vàng SJC 9999. Đội ngũ nhà xe chuẩn quốc tế của Hảo Hảo sẽ liên hệ với bạn ngay ngay khi có kết quả.

Acecook Viet Nam anh 3
Hoàng hôn buông trên hòn đảo thiên đường Maldives.

“Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives” là món quà hấp dẫn Acecook Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng, góp phần xóa tan cái nóng gay gắt của mùa hè. Hành trình trải nghiệm tại thiên đường Maldives 5 ngày 4 đêm cùng danh hài Hoài Linh và ca sĩ Tóc Tiên hứa hẹn là chuyến đi đáng nhớ của bạn.

Chuyến xe buýt Hảo Hảo đặc biệt sẽ chạy từ 10/6 đến 7/9. Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, độc giả xem tại đây.

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm