Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sai sót của Anh trai vượt ngàn chông gai

Anh trai vượt ngàn chông gai sử dụng ảnh minh họa nhưng chưa xin phép chủ sở hữu. Trưa 23/10, ê-kíp sản xuất lên tiếng xin lỗi.

Trưa 23/10, ê-kíp Anh trai vượt ngàn chông gai lên tiếng xin lỗi vì sử dụng hình ảnh minh họa của một đơn vị khác mà chưa được sự cho phép. Hình ảnh minh họa này được ê-kíp sản xuất chương trình đưa vào clip ghi lại hành trình của các anh tài.

“Đây là một sai sót, sự cố đáng tiếc không nên có của ê-kíp trong quá trình thực hiện nội dung cho clip này. Về việc này, ê-kíp đã liên hệ tới chủ sở hữu ảnh minh họa để xin lỗi và xin giải pháp xử lý. Cảm ơn đại diện của đơn vị này đã rất hỗ trợ và hợp tác để giải quyết vấn đề. Rất mong được kết nối với những chủ sở hữu hình ảnh khác nếu BTC sơ suất chưa liên hệ trước để xin lỗi và cùng tìm giải pháp giải quyết”, ê-kíp Anh trai vượt ngàn chông gai cho biết.

Anh trai chong gai anh 1

Các nghệ sĩ biểu diễn ở concert Anh trai vượt ngàn chông gai tại TP.HCM. Ảnh: Phương Lâm.

Ê-kíp thông báo thêm: “Trong thời gian giải quyết, chúng tôi xin phép ẩn toàn bộ hình ảnh liên quan trên hệ thống mạng xã hội của chương trình và các trang thông tin khác. Ê-kíp sẽ cập nhật liên tục cho khán giả nắm rõ tình hình. Một lần nữa, xin chân thành xin lỗi các chủ sở hữu. Xin được cảm ơn khán giả đã thông tin kịp thời để các bên cùng xử lý và tìm tiếng nói chung. Xin chân thành cảm ơn và xin lỗi”.

Anh trai vượt ngàn chông gai kết thúc vào 19/10 vừa qua. Dựa trên điểm hỏa lực cá nhân, 17 anh tài gia nhập gia tộc toàn năng gồm Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, STRONG Trọng Hiếu, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt và Đỗ Hoàng Hiệp.

Cùng ngày, Anh trai vượt ngàn chông gai tổ chức thành công concert tại TP.HCM với sự tham gia của 20.000 khán giả. Đêm concert thứ 2 của Anh trai vượt ngàn chông gai được tổ chức vào tháng 12 tại Hà Nội nhưng chưa thông báo thời gian, địa điểm cụ thể.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm