Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách hé lộ đời tư của Harry và Meghan đắt hàng

"Finding Freedom" xoay quanh câu chuyện về Hoàng tử Harry và Meghan, hé lộ nhiều tình tiết chưa từng được chia sẻ.

Theo The Booksheller, ngày 11/8 tới đây, cuốn sách Finding Freedom (tạm dịch: Đi tìm tự do) kể về cặp đôi Harry và Meghan sẽ được nhà xuất bản Harper Collins phát hành trực tuyến trên toàn thế giới.

Cuốn sách dài tổng cộng 320 trang, là sự kết hợp giữa vợ chồng Hoàng tử Harry cùng hai nhà văn Omid Scobie và Carolyn Durand.

Theo đó, nội dung của Finding Freedom sẽ cung cấp, tiết lộ những chi tiết chưa từng được công bố về cuộc sống của Harry và Meghan, bác bỏ nhiều tin đồn và những quan niệm trái chiều về cặp đôi.

tieu su harry va meghan anh 1

Bìa cuốn tự truyện Finding Freedom.

Đối với nhà văn Omid Scobie và Carolyn Durand, mục đích khi viết cuốn sách là miêu tả Harry và Meghan với ánh nhìn khách quan, đi sâu vào các khía cạnh tích cực mà cặp đôi đã đem lại cho xã hội thông qua các công việc từ thiện.

"Chúng tôi muốn thúc đẩy một góc nhìn mới về cuộc sống của vợ chồng Hoàng tử Harry. Họ đã nhiều lần bị đánh giá sai và nhiệm vụ của chúng tôi là tìm ra sự thật dựa trên nhiều nguồn tin khác nhau", cây bút Omid Scobie chia sẻ.

Trên trang mua sắm trực tuyến Amazon cũng mô tả về cuốn tự truyện như sau: "Finding Freedom sẽ là một bức chân dung mô tả sự chân thực và gần gũi về cuộc sống của Harry và Meghan. Họ là những người có sức ảnh hưởng, tư duy tiến bộ và chí cầu tiến, không ngại phá bỏ truyền thống để xây dựng một gia đình Hoàng gia mang phong cách hiện đại".

Dù chưa phát hành, Finding Freedom đã nhận được sự quan tâm của độc giả toàn cầu. Một số nhà phát hành như Barnes & Noble, Amazon và Bookshop đã đặt hàng trước với số lượng lớn.

Tuy nhiên, trước thông tin cuốn tự truyện sắp được ra mắt, khán giả nước Anh đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người dân nổi giận sau khi đọc tựa đề và lời giới thiệu của cuốn sách.

tieu su harry va meghan anh 2

Việc Harry và Meghan rời khỏi Hoàng gia Anh vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận.

Một số ý kiến cho rằng Công tước xứ Sussex đang dựa vào cuốn sách để khai thác hoàng gia sau tuyên bố sẽ độc lập về tài chính. Bên cạnh đó, khán giả cũng chỉ trích cặp đôi đang ngày càng cố gắng đánh bóng tên tuổi và gây rắc rối cho Hoàng gia Anh.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle kết hôn năm 2018 tại Lâu đài Windsor, Vương quốc Anh. Hôm 8/1, Công nương Meghan Markle bất ngờ thông báo sẽ cùng chồng "từ bỏ" cuộc sống Hoàng gia.

Vợ chồng Meghan Markle gửi 113 nghìn USD cho Anh sau khi bị chỉ trích

Harry và Meghan trích 113 nghìn USD để hỗ trợ cho tổ chức từ thiện của Anh, giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 sau khi bị chỉ trích vô tâm.

Vợ chồng Meghan Markle bị chỉ trích thế nào khi rời Hoàng gia Anh?

Vợ chồng Harry - Meghan Markle đang nhận những chỉ trích vây bủa vì quyết định từ bỏ vị trí thành viên hoàng gia cấp cao.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm