Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc ấn tượng của Thanh Nhã

Thanh Nhã đang là cái tên gây sốt khi tỏa sáng tại VCK bóng đá nữ SEA Games 32. Những hình ảnh đời thường của cô nàng cũng khiến người hâm mộ thích thú bởi sắc vóc ấn tượng.

Chan dung Thanh Nha anh 1

Nguyễn Thị Thanh Nhã sinh ngày 25/9/2001 tại Thường Tín, Hà Nội. Hiện mỹ nhân trẻ thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB nữ Hà Nội I. Cô nàng cũng là phát hiện đáng giá của HLV Mai Đức Chung cho ĐT nữ Việt Nam.

Chan dung Thanh Nha anh 2

Dấu ấn đầu tiên của cô nàng khi khoác áo ĐTQG là vào tháng 2/2022, Thanh Nhã cùng các đồng đội thi đấu tại Asian Cup nữ ở Ấn Độ. Trong giải đấu đó, cô và đội tuyển đã thi đấu tốt và giành được tấm vé lịch sử dự World Cup bóng đá nữ 2023 về cho đội tuyển nước nhà.

Chan dung Thanh Nha anh 3

Ngày 21/5/2022, bóng hồng Gen Z cùng ĐT Việt Nam giành HCV môn bóng đá nữ tại SEA Games 31 trên sân nhà. Một năm sau, cô nàng tỏa sáng khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 trước Myanmar, qua đó giúp Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV tại SEA Games 32 ở Campuchia.

Chan dung Thanh Nha anh 4

Không chỉ khiến mọi người ngỡ ngàng với siêu phẩm trên cỏ, Thanh Nhã thu về lượng lớn người hâm mộ cũng nhờ sắc vóc xinh xắn bất ngờ ở đời thường. Khác với sự máu lửa khi thi đấu, người đẹp được nhận xét có phần nữ tính và dịu dàng qua các bức hình trên mạng xã hội.

Chan dung Thanh Nha anh 5

Với chiều 1,63 m cùng vòng eo con kiến thon gọn, tiền đạo trẻ thường diện những trang phục khoe khéo được ưu điểm về thể hình săn chắc. Bên cạnh đó, nụ cười duyên dáng của cô nàng cũng là điểm thu hút và được người hâm mộ yêu thích.

Chan dung Thanh Nha anh 6

Thanh Nhã thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Có lần, cô nàng chia sẻ: "Tôi bị bất ngờ khi được mọi người quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên tôi sẽ không để chuyện đó làm ảnh hưởng đến việc tập luyện và thi đấu. Mỗi ngày, tôi chỉ dùng mạng lúc rảnh, khoảng 1-2 tiếng".

Chan dung Thanh Nha anh 7

Những hình ảnh về Thanh Nhã vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Với thành tích hiện tại, nữ cầu thủ 22 tuổi được dự đoán sẽ còn phát triển và tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Chân dung đội bơi giành HCV cảm xúc cho Việt Nam

Nguyễn Hữu Kim Sơn, Hoàng Quý Phước, Nguyễn Huy Hoàng và Trần Hưng Nguyên đang gây sốt vì thành tích đáng nể và ngoại hình điển trai.

Nhan sắc cặp sinh đôi Việt kiều toả sáng ở SEA Games

Trương Thảo My và Trương Thảo Vy là cặp chị em song sinh giúp tuyển bóng rổ 3x3 Việt Nam giành tấm HCV đầu tiên trong lịch sử SEA Games trưa nay (7/5).

Nhan sắc 'nữ hoàng Billiard' của Campuchia

Sruong Pheavy được coi là niềm hy vọng vàng của Campuchia trong môn billiards & snooker tại SEA Games 32. Cô nàng gây chú ý không chỉ nhờ tài năng mà còn cả sắc vóc xinh xắn.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm