Khách United Airlines bỏ 1.000 USD mua vé, phải bế con suốt 3 giờ bay
Lỗi soát vé của United Airlines đã buộc hành khách đặt chỗ giá 1.000 USD phải nhường ghế cho người mua vé chờ chỉ với 75 USD.
45 kết quả phù hợp
Khách United Airlines bỏ 1.000 USD mua vé, phải bế con suốt 3 giờ bay
Lỗi soát vé của United Airlines đã buộc hành khách đặt chỗ giá 1.000 USD phải nhường ghế cho người mua vé chờ chỉ với 75 USD.
United Airlines xin lỗi vì để khách bay nhầm chuyến dù đã soát vé
Với vé đi Paris, một nữ hành khách đã lên nhầm chuyến bay đi San Francisco, song nhân viên United Airlines vẫn xếp chỗ ngồi sau khi đã xem vé.
CEO United Airlines xin lỗi trước quốc hội Mỹ vì vụ kéo lê hành khách
Trong phiên điều trần trước ủy ban thuộc Hạ viện Mỹ, CEO United Airlines Oscar Munoz đã gọi sự cố lôi hành khách David Dao xuống máy bay của hãng là "một lỗi lầm khủng khiếp".
United Airlines đạt thỏa thuận hòa giải với ông David Dao
United Airlines thông báo hãng này đã đạt được thỏa thuận bồi thường với ông David Dao, hành khách bị kéo khỏi máy bay thô bạo trong đoạn video gây nên cơn phẫn nộ toàn cầu.
CEO United Airlines thôi lên Chủ tịch tập đoàn sau vụ kéo lê khách
Thông tin từ công ty mẹ của hãng hàng không -Tập đoàn United Continental, CEO của hãng là ông Oscar Munoz sẽ không lên làm Chủ tịch hội đồng quản trị trong năm 2018.
United thay đổi chính sách sau bê bối bác sĩ David Dao
Hãng hàng không Mỹ yêu cầu ghế cho nhân viên của hãng phải được xác định ít nhất một tiếng trước giờ khởi hành để tránh việc "đuổi" khách khi họ đã yên vị trên máy bay.
5 cách tránh phải rời máy bay vì bán quá chỗ
Chuyến bay số hiệu 3411 của United (Mỹ) là trường hợp hiếm gặp khi một hành khách bị buộc phải rời khỏi máy bay để nhường chỗ cho người khác. Nhưng việc này luôn có nguy cơ xảy ra.
United Airlines không trả ngay hành lý cho David Dao sau sự cố thô bạo
Sau sự cố thô bạo với bác sĩ gốc Việt David Dao, hãng hàng không United Airlines (UA) tiếp tục giữ hành lý của ông và vợ rồi mới gửi về địa chỉ phòng khám của họ.
Overbooking, chuyện khó nói của hàng không Việt
Đây là một “nghiệp vụ” hàng không phổ biến nhưng các hãng hàng không Việt Nam không muốn đề cập, và ít khách biết mình có thể bị loại khỏi chuyến bay dù có sẵn vé trên tay.
Luật sư: 'David Dao bị choáng, gãy mũi và răng'
Luật sư đại diện gia đình bác sĩ David Dao gọi cảnh ông Dao bị lôi một cách thô bạo ra khỏi máy bay là "ghê tởm".
Sau sự cố hành khách bị kéo lê khỏi máy bay United Airlines vì vé thừa (overbook), hành khách cần lưu ý vài mẹo để tránh bị từ chối bay bởi lý do tương tự.
3 nhân viên sân bay kéo lê hành khách gốc Việt bị cho nghỉ việc
NBC Washington đưa tin 3 người đàn ông kéo lê khách hàng trên máy bay United Airlines đã bị buộc nghỉ việc tạm thời.
Hành khách quay video chuyến bay United Airlines có thể phạm luật
Hành khách quay lại video ông David Dao bị lôi thô bạo xuống máy bay có thể đã vi phạm quy định sử dụng thiết bị điện tử trên máy bay của United Airlines.
United Airlines mất giá: Khi người châu Á giận dữ
Bloomberg đã có một bài phân tích về những ảnh hưởng của giá trị châu Á không chỉ trong vụ việc kéo lê hành khách của United Airlines mà còn tới nền kinh tế phương Tây.
Bê bối United Airlines: Luật sư của David Dao yêu cầu bảo lưu video
Bác sĩ gốc Việt David Dao đã thuê 2 luật sư hàng đầu nước Mỹ làm đại diện cho mình trong vụ kiện với United Airlines sau khi bị lôi kéo một cách thô bạo trên máy bay của hãng này.
Cư dân mạng mỉa mai United Airlines bằng trào lưu khẩu hiệu chế
Sau vụ kéo lê khách trên máy bay, hãng United Airlines đang hứng chịu sự mỉa mai của cư dân mạng qua phong trào đặt khẩu hiệu chế #NewUnitedAirlinesMottos.
Bác sĩ gốc Việt có thể thành triệu phú nếu thắng kiện United Airlines
Luật sư cho rằng với khả năng thắng kiện cao, bác sĩ David Dao có thể được bồi thường nhiều triệu USD, mức tiền đủ đảm bảo nhiều thế hệ gia đình ông sống tốt.
Khách hàng bẻ nát thẻ hội viên của United Airlines
Ngay sau vụ bê bối liên quan tới một bác sĩ bị kéo khỏi máy bay, khách hàng thân thiết của United Airlines đã phản đối bằng cách bẻ nát thẻ hội viên của hãng hàng không này.
MC uy tín Đài Loan công kích hãng hàng không đuổi hành khách gốc Việt
Trả lời về vụ việc hành khách gốc Việt bị đuổi khỏi máy bay của hãng United Airlines, MC nổi tiếng Đài Loan Trương Nhã Đàn cho rằng đây là sự cố "lịch sử trong ngành hàng không".
Thay vì lôi hành khách gốc Việt, United Airlines có thể làm gì?
United Airlines có thể nâng mức đề nghị đền bù lên tối đa 1.350 USD. Điều này có thể khiến vài hành khách đổi ý, nhường chỗ tự nguyện thay vì lôi hành khách khỏi máy bay, FT viết.