NutiFood tham gia thảo luận tại Diễn đàn thương mại Việt - Mỹ
Đại diện NutiFood vừa tham gia chia sẻ và thảo luận về hành trình xuất sữa sang thị trường Mỹ khó tính.
71 kết quả phù hợp
NutiFood tham gia thảo luận tại Diễn đàn thương mại Việt - Mỹ
Đại diện NutiFood vừa tham gia chia sẻ và thảo luận về hành trình xuất sữa sang thị trường Mỹ khó tính.
NutiFood đưa thương hiệu sữa đặc trị Việt đến Mỹ
Ngành sữa đặc trị vốn là thế mạnh của các tập đoàn đa quốc gia. Nhưng cục diện thị trường dần thay đổi khi NutiFood vươn lên, xuất khẩu sản phẩm đặc trị cho trẻ biếng ăn sang Mỹ.
GrowPlus+ chiếm 39,3% thị phần ngành sữa đặc trị
Công ty Nielsen chứng nhận GrowPlus+ của NutiFood là sản phẩm dành cho trẻ em bán chạy nhất Việt Nam trong toàn ngành sữa đặc trị lẫn sữa bột pha sẵn.
Lần đầu tiên sữa bột pha sẵn Việt Nam xuất bán vào thị trường Mỹ
Đây là dòng sữa đặc trị dành cho trẻ biến ăn, dự kiến thời gian đầu, sản phẩm sẽ bán tại khoảng 300 siêu thị thuộc hệ thống phân phối của đơn vị nhập khẩu ở bang Califonia.
Câu chuyện khai phá thị trường sữa bột pha sẵn tại Việt Nam
Dòng sữa bột pha sẵn tiện lợi và đảm bảo dinh dưỡng đã khắc phục hạn chế của sữa bột công thức, đồng thời tạo ra sức đẩy cho thị trường sữa trong nước.
Bí mật của doanh nghiệp sữa thuần Việt
Sản phẩm được làm ra từ chính các công trình nghiên cứu của mình, giải quyết đúng nhu cầu thị trường và phát triển “bám chắc” giá trị cốt lõi.
Nielsen chứng nhận GrowPLUS+ là sản phẩm đặc trị số 1 Việt Nam 2016
Công ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS+ của Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành.
Bác sĩ khởi nghiệp, câu chuyện của một 'startup đời đầu' ở Việt Nam
Những người sáng lập NutiFood nói rằng "sữa đã chọn họ" và để họ gắn bó một cách tự nhiên bằng trách nhiệm với cộng đồng của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng từ gần 20 năm trước.
CEO NutiFood: Đừng ngại thiếu 'ghế', có tố chất sẽ được đặt đúng chỗ
"Nếu có mơ ước và muốn biến nó thành hiện thực, bạn phải kỷ luật bản thân để có hành động đúng cho từng thời điểm, từng ngày" - CEO NutiFood Trần Thị Lệ tâm sự.
Quá trình từ xấu xí thành hot girl của cô gái An Giang
Với chủ đề chia sẻ giảm 20kg sau 3 tháng, cô gái xấu xí hóa hot girl quê An Giang đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.
Thách thức cho người thắp sáng Nutifood
Chỉ một năm mất tập trung, Nutifood đã đánh mất tất cả những thành quả kinh doanh trước đó và vuột mất cơ hội tăng trưởng nhảy vọt trong những năm tiếp theo.