Vinamilk nâng chuẩn dinh dưỡng thông minh bằng cải tiến và sáng tạo
Dù “dinh dưỡng thông minh” vẫn là khái niệm rất mới tại Việt Nam, Vinamilk đã nhanh chóng bắt nhịp với xu hướng này thông qua dòng sản phẩm sữa cao đạm mới.
99 kết quả phù hợp
Dù “dinh dưỡng thông minh” vẫn là khái niệm rất mới tại Việt Nam, Vinamilk đã nhanh chóng bắt nhịp với xu hướng này thông qua dòng sản phẩm sữa cao đạm mới.
Vinamilk Green Farm khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc đua đón đầu xu hướng tiêu dùng với dòng sữa mới, mở ra lối đi độc đáo: Dinh dưỡng thông minh - tinh chỉnh đúng ý.
Sau khi Quỳnh Anh Shyn đăng tải bộ hình hoá thân thành nhân vật Ông Thọ, hãng sữa Vinamilk chính thức lên tiếng, gây tranh cãi lớn trên MXH, kéo theo vấn đề quyền sở hữu trí tuệ.
Khi người dùng còn giữ tâm lý chuộng sữa công thức ngoại, thương hiệu Việt đã vươn lên dẫn dắt thị trường quốc tế với đột phá giải quyết bài toán dinh dưỡng thay nhiều cha mẹ.
Vinamilk ghi nhận doanh thu quý II/2025 đạt hơn 16.700 tỷ đồng, mức cao kỷ lục từ trước đến nay, nhờ phục hồi thị trường nội địa và xuất khẩu tăng trưởng ổn định.
Tổng giám đốc Vinamilk cho biết việc giảm thuế sữa nhập khẩu từ Mỹ về 0% không ảnh hưởng lớn đến thị phần, do sản phẩm nội địa có lợi thế về độ tươi, logistics và mức giá phù hợp.
SSI Research dự báo bức tranh lợi nhuận quý I phân hóa rõ rệt, với nhiều doanh nghiệp phục hồi mạnh mẽ nhờ bàn giao dự án và biên lợi nhuận cải thiện.
Cùng với mức ghi nhận doanh thu đạt kỷ lục mới, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh hợp nhất của Vinamilk cũng tăng 6% so với năm trước.
Vinamilk báo doanh thu kỷ lục 61.783 tỷ đồng năm 2024 nhờ xuất khẩu tăng mạnh. Ông lớn đầu ngành sữa kỳ vọng mảng xuất khẩu cũng sẽ trở thành trụ cột chiến lược trong tương lai.
Khoác lên mình “chiếc áo mới”, những lon sữa Vinamilk Optimum vừa tái tung còn chứa đựng “điều kỳ diệu” bên trong thông qua đột phá khoa học lần đầu ra mắt tại Việt Nam.
PGS.TS Nguyễn Thị Việt Hà chia sẻ những lưu ý dinh dưỡng quan trọnggiúp bố mẹ khắc phục vấn đề tiêu hóa thường trực của trẻ trong những năm tháng đầu đời.
Những bước tiến mới từ khoa học hiện đại đã mở ra cơ hội thu hẹp khoảng cách giữa sữa công thức và sữa mẹ với sự xuất hiện của 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam.
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Ông Lê Thành Liêm giữ vị trí Kế toán trưởng tại Vinamilk từ tháng 2/2005 và sẽ thôi đảm nhiệm vị trí này kể từ ngày 1/7 năm nay.
Lotte Mart Gò Vấp không chỉ là điểm đến mua sắm lý tưởng, mà còn là thiên đường hấp dẫn dành cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc.
Hai quỹ ngoại đến từ Singapore là Platinum Victory và F&N Dairy Investments tiếp tục đăng ký mua vào tổng cộng gần 42 triệu cổ phiếu VNM dù nhiều lần không thành công trước đó.
Ai từng ghé thăm trang trại bò sữa của Vinamilk cũng đều ấn tượng trước bầu không khí thoáng đãng, màu xanh bao phủ bạt ngàn.
Sáng 14/4, tại trường tiểu học Húc Động (Bình Liêu), Vinamilk và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam khởi động chương trình trao 1,5 triệu hộp sữa cho gần 17.000 trẻ em trên cả nước.
Năm 2022, nhà sản xuất sữa lớn nhất thị trường trong nước ghi nhận lợi nhuận sụt giảm xuống mức 8.578 tỷ đồng - thấp nhất trong 7 năm qua.