Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm ẩm thực, mua sắm ngày hè tại Lotte Mart Gò Vấp

Lotte Mart Gò Vấp không chỉ là điểm đến mua sắm lý tưởng, mà còn là thiên đường hấp dẫn dành cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc.

Từ 19/6 đến 2/7, khách hàng đến thưởng thức ẩm thực, mua sắm không còn lo về giá bởi những chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Địa điểm lý tưởng khám phá ẩm thực xứ Hàn

Bước vào không gian mua sắm của Lotte Mart Gò Vấp, khách hàng sẽ ấn tượng trước khu ẩm thực bắt mắt, đa dạng. Không chỉ cuốn hút khách hàng bởi không gian hiện đại, các khu vực ẩm thực đều được bài trí đẹp mắt với nhiều thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn.

Lotte Mart anh 1

Nhiều mặt hàng thực phẩm phong phú theo chủ đề “Mỹ vị bếp nhà” có mức giá hấp dẫn.

Hiện tại, siêu thị cung cấp những mặt hàng thực phẩm phong phú theo chủ đề “Mỹ vị bếp nhà” như rau củ, trái cây, thực phẩm tươi sống… với giá hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng. Cùng với cam kết về chất lượng, Lotte Mart Gò Vấp đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho những người yêu thích nấu nướng, muốn mang đến gia đình mình những bữa ăn đầy màu sắc và hương vị.

Gần một năm nay, Lotte Mart Gò Vấp còn trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ và các gia đình trẻ thành phố kể từ khi cửa hàng pizza Cheese & Dough đầu tiên của Hàn Quốc được khai trương tại đây vào 22/6/2023. Đến nay, thương hiệu pizza của tập đoàn Lotte đã có thêm cửa hàng tại Lotte Mart West Lake Hà Nội và Lotte Mart Bình Dương. Dù mới có mặt tại thị trường Việt Nam một năm gần đây, Cheese & Dough đã trở thành địa điểm yêu thích cho các tín đồ pizza tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo.

Bên cạnh cửa hàng Cheese & Dough, Yorihada Kitchen - căn bếp tạo ra các món ăn Hàn Quốc chuẩn vị của hệ thống siêu thị - cũng là điểm đến hút khách tại Lotte Mart Gò Vấp. Ở đây, khách hàng có thể thưởng thức những tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc chuẩn vị bếp nhà với mỗi món ăn được chăm chút kỹ lưỡng, mang trọn những bí quyết độc quyền của các đầu bếp đến từ xứ sở kim chi.

Mua sắm không lo về giá

Đại diện Lotte Mart Gò Vấp cho biết: “Mùa hè cũng là thời gian cao điểm cho các bữa ăn đoàn tụ gia đình và bạn bè. Nhân dịp này, siêu thị áp dụng nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn để các bạn trẻ và những gia đình trẻ yêu thích món ăn chuẩn Hàn Quốc không còn lo về giá”.

Các sản phẩm tiêu biểu của tháng đang được áp dụng mức giá ưu đãi như gà Dakgangjeong vị cay ngọt giá chỉ 89.000 đồng/phần; set cá hồi hỗn hợp giá giảm còn 170.000 đồng/phần... Ngoài ra, một số sản phẩm Yorihada nhập khẩu trực tiếp đang có mức giá ưu đãi, giảm giá lên đến 27% như phô mai viên Mozzarella Yorihada 336 g chỉ còn 99.000 đồng/gói; há cảo Yorihada cùng nhiều mặt hàng thực phẩm khác.

Lotte Mart anh 2

Khách hàng có thể thưởng thức những tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc chuẩn vị bếp nhà tại khu vực Yorihada Kitchen.

Song song với mức giá ưu đãi dành cho các sản phẩm Hàn Quốc, hiện Lotte Mart Gò Vấp còn áp dụng chương trình mua nhiều giảm nhiều, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm tiết kiệm trong dịp hè. Một số sản phẩm thiết yếu giảm giá như: Mua nước mắm đặc sản cá cơm cốt nhĩ tôm 40% chai 640 ml được tặng kèm một nước chấm đầu bếp tôm 900 ml trị giá 15.900 đồng, giá chỉ còn 33.900 đồng khi mua từ 2 chai; mua từ 2 chai dầu ăn Meizan Gold 1 lít giảm còn 39.900 đồng/chai.

Nhiều ưu đãi độc quyền cho khách hàng thành viên

Ngoài khuyến mại áp dụng chung cho tất cả người tiêu dùng đến mua sắm, Lotte Mart Gò Vấp còn dành nhiều ưu đãi độc quyền cho các khách hàng thành viên. Hiện nay, khi đăng ký thành viên mới Lotte Mart thành công, khách hàng sẽ được tặng ngay 15.000 điểm tích lũy. Đây là số điểm ban đầu Lotte Mart dành tặng khách hàng để có thể tiếp tục mua sắm, nâng hạng thẻ và nhận được thêm nhiều ưu đãi tương ứng với từng hạng thành viên.

Lotte Mart anh 3

Khách hàng thành viên của Lotte Mart được hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn về giá.

Nằm trong chương trình ưu đãi “Mỹ vị bếp nhà”, Lotte Mart triển khai liên tục nhiều chương trình mua sắm được ưu đãi. Từ 19/6 đến 2/7, khách hàng thành viên mua hàng với mỗi hóa đơn từ 1 triệu đồng được tặng ngay một áo mưa. Bên cạnh đó, siêu thị đang có chính sách ưu đãi “Siêu coupon - Siêu rẻ” áp dụng cho khách hàng thành viên có đơn hàng từ 200.000 đồng trở lên. Số lượng sản phẩm khuyến mại giảm giá lên đến 40% bao gồm nước giặt Downy và ruột gối ép hơi Hometex.

Từ ngày 19/6 đến 25/6, với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng, khách hàng thành viên cũng được tham gia chương trình mua hàng bao gồm tương ớt Chin-Su 2 kg giảm còn 45.000 đồng/chai và sữa Vinamilk Super nut 1 lít giá giảm còn 25.000 đồng/hộp.

Là khách hàng thành viên của Lotte Mart Gò Vấp suốt 5 năm, chị Lan cho biết đã tiết kiệm được từ các chính sách ưu đãi hấp dẫn của siêu thị. “Hàng hóa, thực phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình, chất lượng tin cậy, cùng chính sách khách hàng rất tốt là lý do tôi mua sắm, ăn uống thường xuyên cùng gia đình tại siêu thị này trong nhiều năm gần đây”, chị Lan chia sẻ.

Lan An

Bạn có thể quan tâm