Tìm thế cân bằng trong kinh doanh
Chi phí và lợi nhuận luôn là hai yếu tố khiến các doanh nghiệp phải cân nhắc. Muốn kinh doanh hiệu quả, phải giảm thiểu chi phí để tăng lợi nhuận, nhưng việc này vốn không dễ dàng.
6.597 kết quả phù hợp
Tìm thế cân bằng trong kinh doanh
Chi phí và lợi nhuận luôn là hai yếu tố khiến các doanh nghiệp phải cân nhắc. Muốn kinh doanh hiệu quả, phải giảm thiểu chi phí để tăng lợi nhuận, nhưng việc này vốn không dễ dàng.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Thế khó của hãng xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
MUJI Việt Nam tăng giá bán một loạt sản phẩm
Các sản phẩm của MUJI như bông tẩy trang, máy khuếch tán tinh dầu... tăng giá từ 10-40%.
Google, Apple đã chi bao nhiêu tiền để có AI?
Các khoản đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) dự kiến sớm đạt con số khổng lồ 1.000 tỷ USD. Tuy nhiên, chi tiêu thật sự về việc mở rộng quy mô của các ông lớn vẫn còn là một ẩn số.
Sơmi rơ-moóc thương hiệu Thaco Trailers vươn ra thị trường thế giới
Nắm bắt nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là hàng xuyên biên giới, Thaco Industries đã đầu tư nghiên cứu, sản xuất sơmi rơ-moóc thương hiệu Thaco Trailers.
Kệ hàng bán gạo đồng loạt trống trơn trong siêu thị ở Tokyo
Hầu hết kệ hàng bán gạo và mỳ ăn liền tại một số siêu thị lớn như Life, Frente đều trống hoàn toàn, trong khi một số cửa hàng chuyên về gạo ngoài hệ thống siêu thị đóng cửa vì hết hàng.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Khi khách sạn, du thuyền đều 'phát cuồng' vì vịt cao su
Những chú vịt cao su đang tô điểm cho các phòng khách sạn, du thuyền sang trọng. Điều bất ngờ là du khách đều "phát cuồng" vì chúng.
Hai chiến đấu cơ Rafale va chạm giữa không trung ở Pháp
Hai máy bay chiến đấu Rafale đã va chạm giữa không trung trước khi bị rơi ở Đông Bắc nước Pháp, giới chức dân sự và quân sự Pháp xác nhận ngày 14/8.
Các lưu ý để có vùng da dưới cánh tay phát sáng như idol
Không chỉ đơn giản là dùng lăn khử mùi, vùng da dưới cánh tay nhạy cảm, dễ tích tụ vi khuẩn nên cần được lưu ý chăm sóc đúng cách.
Ecovacs ra mắt trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 5/8, Ecovacs Robotics - công ty sản xuất và phân phối robot hút bụi lau sàn hàng đầu thế giới - ra mắt trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Toàn bộ xe Suzuki nằm trong nhóm bán chậm
Top bán chậm của thị trường xe Việt trong tháng 7 tràn ngập các đại diện từ Nhật Bản mà trong đó, Suzuki góp mặt gần như toàn bộ dải sản phẩm.
Giám đốc sáng tạo 26 tuổi đứng sau MV của Chi Pu, Phương Mỹ Chi
Dù chưa từng học ĐH, giám đốc sáng tạo Ben Phạm (26 tuổi) chứng minh năng lực suốt 10 năm qua bằng loạt MV cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Phương Mỹ Chi...
Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Trả góp 0%, trả trước 0 đồng, tặng Office khi mua laptop HP tại TGDĐ
Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn do Thế Giới Di Động và HP thực hiện, tân sinh viên có cơ hội mua “laptop giá cực hời - quà cực chất” với mức giảm đến 3 triệu đồng.
Chiến lược AI của Nhật Bản phản bội giới nghệ sĩ anime?
Các nhà sáng tạo đã mang lại cho Nhật Bản ảnh hưởng to lớn trên toàn cầu, với manga, anime và nhiều sản phẩm xuất khẩu văn hóa khác. Tuy nhiên, họ đang bị đe dọa từ chiến lược AI của Tokyo.
Hồi sinh chợ truyền thống bằng AI
Khi người trẻ ưa tiện lợi thích đi chợ online, mua sắm trên sàn TMĐT, Trung Quốc cố gắng cải tạo các chợ đồ sống cũ với bảng LED, cân thông minh AI, hỗ trợ thanh toán điện tử...
Cách kể câu chuyện của một thương hiệu
Hãy đáp ứng những suy nghĩ bên trong của khách hàng, biết rõ họ cần gì và đáp lại sự mong đợi của họ bằng những lời hứa, sau đó bạn có thể nói tốt về câu chuyện thương hiệu.
EU khởi xướng điều tra chống bán phá giá thép cán nóng của Việt Nam
Mặt hàng thép của Việt Nam hiện bị áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại từ rất nhiều quốc gia.