Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ecovacs ra mắt trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 5/8, Ecovacs Robotics - công ty sản xuất và phân phối robot hút bụi lau sàn hàng đầu thế giới - ra mắt trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là sự kiện trọng đại, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu Ecovacs tại thị trường Việt Nam. Không chỉ mang đến giá trị vượt trội cho người dùng, Ecovacs còn khẳng định cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tâm tới khách hàng Việt.

Tại sự kiện, đại diện Ecovacs chia sẻ: “CTCP Công nghệ Hợp Long là nhà phân phối độc quyền chính thức của Ecovacs tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ thương hiệu. Trung tâm bảo hành Ecovacs trực thuộc GIGAcare ra đời nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm Ecovacs. Tất cả linh kiện sử dụng trong quá trình sửa chữa đều được cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo tính tương thích và chất lượng vượt trội.

Robot hut bui anh 1

Chuyên gia nước ngoài hướng dẫn một số đặc điểm trên các model mới cho đội ngũ kỹ thuật viên tại trung tâm bảo hành Ecovacs.

Theo đó, trung tâm bảo hành Ecovacs được vận hành thông qua trung tâm dịch vụ khách hàng và bảo hành của GIGAcare - đơn vị trực thuộc CTCP Công nghệ Hợp Long (tòa D, chung cư Báo Nhân dân, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

GIGAcare - đơn vị Ecovacs lựa chọn để vận hành trung tâm bảo hành đầu tiên tại Việt Nam - được lòng cả giới công nghệ lẫn người tiêu dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành, sửa chữa các thiết bị điện tử, GIGAcare đã xây dựng một hệ thống quy trình làm việc chuyên nghiệp, kết hợp đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại. GIGAcare không chỉ là đối tác tin cậy của Ecovacs, mà còn là trung tâm bảo hành ủy quyền cho nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Tineco, Kingsmith, Aqara, Mibro, Aisolove, New Widetech (NWT), Qualitell, Lumias...

Robot hut bui anh 2

Đội ngũ cán bộ, nhân viên trung tâm bảo hành Ecovacs trực thuộc GIGAcare.

Với quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hành tối ưu, đến GIGAcare, khách hàng được hỗ trợ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp ngay từ khi bước chân vào trung tâm. Các sản phẩm bảo hành sẽ được xử lý theo quy trình, đảm bảo khắc phục nhanh chóng và hiệu quả theo yêu cầu từ khách hàng. GIGAcare cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa chất lượng cao; sử dụng duy nhất linh kiện, phụ tùng chính hãng được cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất; tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kỹ thuật... đảm bảo thiết bị được phục hồi, hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại GIGAcare vừa được đào tạo bài bản về sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất, vừa không ngừng nâng cao kỹ năng thông qua việc tiếp xúc thực tế nhiều dòng sản phẩm. Nhờ đó, họ có thể nhanh chóng xác định và khắc phục mọi sự cố, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên hệ GIGAcare bất cứ khi nào thiết bị gặp vấn đề. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc và xử lý sự cố nhanh chóng thông qua hotline 1900633870.

Robot hut bui anh 3

Nhân viên kiểm tra thực tế sản phẩm Ecovacs trước khi bàn giao cho khách hàng sau bảo hành.

Trung tâm bảo hành GIGAcare được trang bị đầy đủ thiết bị kiểm tra, sửa chữa chuyên dụng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. GIGAcare cam kết mang đến dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý.

Với sự ra mắt của trung tâm bảo hành Ecovacs thông qua GIGAcare, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của hãng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, khách hàng đều có thể mang sản phẩm đến trung tâm để được kiểm tra và sửa chữa một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Ra mắt trung tâm bảo hành Ecovacs đầu tiên tại Việt Nam là bước đi chiến lược của hãng nhằm khẳng định vị thế trên thị trường, mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với sự hỗ trợ của GIGAcare, Ecovacs tự tin đáp ứng đa dạng nhu cầu và ngày càng khẳng định mức độ uy tín của thương hiệu tại Việt Nam.

Trung tâm bảo hành Ecovacs

Địa chỉ: Tòa D, chung cư Báo Nhân dân, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900633870 | Website: gigacare.vn

Đắc An

Bạn có thể quan tâm