Toyota không còn là hãng xe đáng tin cậy nhất năm tại Mỹ
Khác với các năm trước, vị trí hãng xe đáng tin cậy nhất năm 2025 tại thị trường Mỹ đã không còn thuộc về thương hiệu ôtô Nhật Bản - Toyota.
134 kết quả phù hợp
Khác với các năm trước, vị trí hãng xe đáng tin cậy nhất năm 2025 tại thị trường Mỹ đã không còn thuộc về thương hiệu ôtô Nhật Bản - Toyota.
Việt Nam nằm trong nhóm các nước có diện tích và sản lượng dừa lớn nhất thế giới. 10 năm trước, dừa hoàn toàn không có vị trí trên bản đồ xuất khẩu, nay kim ngạch ngành dừa đã xấp xỉ tỷ USD.
Dừa Việt Nam chiếm ưu thế tại thị trường Mỹ nhờ hương vị khác biệt so với các loại dừa từ "đối thủ" Thái Lan. Hiện, sản phẩm dừa Việt đang chiếm một nửa thị phần tại Mỹ.
CTCP Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã hoàn tất thương vụ mua hơn 7 triệu cổ phiếu GC Food, qua đó trở thành công ty mẹ nắm quyền chi phối "vua nha đam".
Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu quý hiếm, được ví như báu vật đại ngàn, không chỉ mang lại giá trị kinh tế cao mà còn là biểu tượng văn hóa, niềm tự hào của đồng bào các dân tộc.
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Thách thức lớn với các doanh nghiệp hiện nay là phải vừa tăng trưởng vừa đảm bảo "xanh", trong khi thị trường thiếu các quy chuẩn rõ ràng, chi phí sản xuất còn lớn.
Điều hòa nhiệt độ (máy lanh) công suất trên 24.000 BTU đến 90.000 BTU, xăng, nước giải khát phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt, theo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vừa được thông qua.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Việc xây dựng chế độ ăn cho người đồng mắc đái tháo đường, suy thận, gout cần sự cân nhắc kỹ lưỡng và điều chỉnh cá thể hóa theo từng bệnh nhân.
Các diễn giả tại buổi ra mắt sách "Mô hình kinh doanh chiến thắng" đồng quan điểm rằng sản phẩm tốt là chưa đủ, mô hình kinh doanh độc đáo là chìa khóa để doanh nghiệp phát triển.
Bộ trưởng Tài chính nhấn mạnh xăng là mặt hàng không thể không đánh thuế tiêu thụ đặc biệt, bởi tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng lớn và số lượng phương tiện xăng ở mức cao.
Đại biểu Quốc hội đề xuất bổ sung xe điện và hybrid vào đối tượng được ưu đãi thuế TTĐB nhằm phát triển ngành công nghiệp xe năng lượng sạch trong nước.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Các biện pháp thuế quan giữa Mỹ, Canada, Mexico và Trung Quốc ảnh hưởng đến hàng trăm tỷ USD hàng hóa, đặc biệt trong các ngành công nghiệp chủ chốt như ôtô, kim loại, nông sản.
Panasonic với triết lý bền vững và chất lượng Nhật Bản trở thành cái tên được người dùng Việt “nhớ mặt, đặt tên” khi nhắc đến ngành hàng điện tử gia dụng.
Dừa là thế mạnh tỷ USD của Việt Nam nhưng nhiều doanh nghiệp đã phải ngừng hoạt động hoặc hoạt động cầm chừng, bởi lượng lớn nguyên liệu dừa qua sơ chế đã được bán sang Trung Quốc.
Một số đại biểu Quốc hội cho rằng việc đánh thuế nước ngọt chưa bao quát đầy đủ về đối tượng chịu thuế, gây hiểu lầm, đồng thời có thể tạo ra tác dụng ngược.