Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rosé (BlackPink) 'về chung nhà' với Park Bo Gum

Rosé là thành viên cuối cùng của BlackPink công bố thông tin liên quan đến hoạt động cá nhân. Cô ký hợp đồng với The Black Label.

Ngày 18/6, My Daily đưa tin The Black Label chính thức xác nhận ký hợp đồng quản lý hoạt động cá nhân với Rosé (BlackPink). Công ty thông báo: "Nhà sản xuất Teddy và Rosé đã cùng nhau hợp tác trong thời gian dài, ký kết hợp đồng dựa trên sự tin tưởng sâu sắc dành cho nhau".

Đại diện công ty cho biết Rosé sắp gặp gỡ người hâm mộ thông qua sản phẩm âm bằng âm nhạc mới, chuẩn bị tham gia các hoạt động âm nhạc trên toàn thế giới với sự hợp tác của các hãng thu âm quốc tế.

Rose (BlackPink) anh 1

Rosé ký hợp đồng cá nhân với công ty mới. Ảnh: @roses_are_rosie.

"Chúng tôi hứa sẽ hỗ trợ Rosé bằng những nỗ lực khác nhau để đảm bảo cô ấy thành công trong nhiều lĩnh vực", tuyên bố viết thêm.

Trước khi Rosé gia nhập công ty mới, nữ ca sĩ hé lộ một số hình ảnh được chụp trong phòng thu. Điều đó cho thấy cô đang tập trung cho âm nhạc và sớm trở lại vào thời gian tới.

The Black Label là công ty được thành lập vào năm 2016 bởi Teddy, cựu thành viên nhóm One Time của YG Entertainment. Đây là công ty con của YG Entertainment, chịu trách nhiệm quản lý Taeyang (Big Bang), ca sĩ Jeon Somi, Zion.T, cùng các diễn viên Park Bo Gum và Lee Jong Won.

Rosé và Teddy đã quý mến nhau kể từ những ngày còn ở YG Entertainment. Teddy đã sản xuất nhiều ca khúc hit, trong đó có bài hát ra mắt của BlackPink. Sau khi thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với YG Entertainment vào tháng 8/2023, Rosé quyết định chỉ để YG giữ quyền quản lý hoạt động nhóm.

Như vậy, tất cả thành viên BlackPink đều đã có "nhà" mới. Trước Rosé, Jennie thành lập công ty riêng ODDATELIER, Lisa tương tự với LLOUD. Còn công ty của Jisoo có tên Blissoo.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Rosé gây lo lắng

Rosé trông gầy, thiếu sức sống trong lần xuất hiện mới nhất. Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm