Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái MC Quyền Linh tốt nghiệp trung học

Lọ Lem, con gái đầu lòng của vợ chồng Quyền Linh, tri ân ba mẹ trong ngày tốt nghiệp lớp 12.

Ngày 16/6, Quyền Linh đăng ảnh gia đình dự lễ tốt nghiệp trung học của con gái lớn Lọ Lem (Mai Thảo Linh). MC bày tỏ: "Cảm giác chưa bao giờ có được, suýt khóc mấy lần. Con gái yêu của ba, ba mong đợi điều này suốt mười mấy năm đưa đón con đến trường. Giờ đây, ước mong đó đã trở thành hiện thực".

Chứng kiến Lọ Lem trưởng thành từng ngày, Quyền Linh cho biết anh vui và hạnh phúc vô bờ. MC chúc mừng con gái chuẩn bị bước những bước đầu tiên vào giảng đường đại học. "Cầu mong tất cả ông bố trên thế giới này sẽ có được những phút giây tuyệt vời như thế", anh bày tỏ.

Trên trang cá nhân, Lọ Lem chia sẻ khoảnh khắc mặc lại đồ tốt nghiệp cho ba mẹ vì cho rằng thành quả có được không chỉ riêng bản thân mình, mà còn là của đấng sinh thành. "Lem tự hào vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình", Lọ Lem viết.

Lo Lem tot nghiep anh 1

Lọ Lem tốt nghiệp trung học, chuẩn bị du học ở Anh. Ảnh: Fb Quyền Linh.

Theo thông tin từ trường cấp 3 mà Lọ Lem theo học, con gái nhà MC Quyền Linh đã trúng tuyển vào University of the Arts London (Đại học Mỹ thuật Luân Đôn). Đây là trường đại học chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế lớn nhất châu Âu, dẫn đầu thế giới trong việc giảng dạy và nghiên cứu với hơn 18.000 sinh viên, gần 4000 trong số đó là sinh viên quốc tế, đến từ 130 nước trên thế giới.

Theo thông tin đăng tải trên website trường, học phí cho sinh viên quốc tế nhập học bậc đại học năm học 2024-2025 là 28.570 bảng Anh/năm (hơn 915 triệu đồng).

Hiện, Lọ Lem chưa chia sẻ về kế hoạch đi du học của mình.

Lọ Lem (Mai Thảo Linh) tròn 18 tuổi hồi tháng 4. Cô bé có ngoại hình xinh xắn, được khen là “hoa hậu tương lai” với chiều cao nổi trội hơn 1,7 m. Nhiều người khuyên vợ chồng Quyền Linh cho Lọ Lem hoạt động showbiz. Tuy vậy, nghệ sĩ vẫn muốn con chú tâm vào việc học trước, sau này tự chọn nghề mình thích.

"Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế" , Quyền Linh nói.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Phong cách của Suri

Phong cách của Suri thay đổi nhiều khi bước sang tuổi 18. Con gái Katie Holmes có thể mặc đơn giản, năng động hoặc cá tính, nhưng chú trọng nhất vẫn là sự thoải mái.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm