Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo xếp trên Messi trong danh sách 10 VĐV hay nhất thập kỷ

Sky Sports gây tranh cãi khi đánh giá cao Cristiano Ronaldo hơn Lionel Messi trong giai đoạn 10 năm qua.

Ronaldo xếp thứ 3 trong danh sách 10 vận động viên thể thao hay nhất thập kỷ qua, đứng sau tay đua xe công thức 1 người Anh Lewis Hamilton (xếp thứ 2) và tay vợt nữ Serena Williams (xếp thứ 1). Messi xếp thứ 4 trong danh sách nói trên.

ronaldo anh 1

Sky Sports vừa đưa ra danh sách 10 VĐV thể thao hay nhất thập niên qua. Ảnh: Sky Sports.

Việc Sky Sports xếp Ronaldo đứng trên Messi trong danh sách các VĐV hay nhất thế giới thập kỷ qua làm nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều. Tiền đạo của Barca vừa giành Quả bóng Vàng 2019. Trong 10 năm qua, Messi giành tới 5 QBV, 7 chức vô địch La Liga, 2 Champions League cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Với Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha có được 4 QBV, 2 danh hiệu La Liga, 4 Champions League và chức vô địch EURO 2016 trong thập kỷ qua.

Messi và Ronaldo là 2 cầu thủ bóng đá có tên trong danh sách 10 VĐV thể thao hay nhất thập kỷ. Những người còn lại trong danh sách gồm các cái tên nổi tiếng như Floyd Mayweather (boxing), Novak Djokovic (quần vợt), Usain Bolt (điền kinh) hay Lebron James (bóng rổ).

Bên cạnh việc xếp Ronaldo trên Messi, Sky Sports còn gây tranh cãi khi gạt tên tay vợt Rafael Nadal trong top 10. Nadal đang là tay vợt số 1 thế giới. Anh giành tới 13 trong tổng số 19 danh hiệu Grand Slam của mình ở thập kỷ vừa qua.

Ronaldo chơi bóng cùng chàng trai mất đôi chân Sau một tiếng đăng lên mạng xã hội, khoảnh khắc Cristiano Ronaldo chơi bóng cùng chàng trai mất đôi chân tại Dubai nhận hơn 6 triệu lượt thích.

Cristiano đối đầu Ronaldo béo ở 2 đội hình hay nhất 20 năm qua

Hai đội hình hay nhất 2 thập niên đầu thế kỷ 21 (2000-2009 và 2010-2019) được lĩnh xướng bởi hai huyền thoại sống là Ronaldo de Lima và Cristiano Ronaldo.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm