Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus muốn giữ chân Ronaldo đến năm 38 tuổi

Đội đương kim vô địch Serie A đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo đến mùa giải 2022/23.

Theo Corriere dello Sport, Cristiano Ronaldo muốn ký hợp đồng mới với Juventus ngay sau thất bại trước Lazio ở siêu cúp Italy. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha tự tin với thể trạng hiện tại, anh có thể thi đấu đỉnh cao ít nhất trong 3 năm tới.

Giám đốc thể thao của Juventus Fabio Paratici cũng hiểu nguyện vọng của CR7 và sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của tiền đạo sinh năm 1985. Mùa 2022/23, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 38, độ tuổi nhiều ngôi sao đồng trang lứa đã giải nghệ.

Juventus gia han voi Ronaldo anh 1

Ronaldo được lòng các đồng đội tại Juventus. Ảnh: Getty.

Bản hợp đồng mới cùng mức lương 30 triệu bảng mỗi năm dự kiến được trao cho Ronaldo đầu năm 2020, khi Juventus xác định rõ ràng hơn các mục tiêu ở mùa này.

Không chỉ có Giám đốc thể thao Paratici, Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli cũng muốn sớm hoàn tất cuộc đàm phán này.

Ronaldo được coi là nhân vật quan trọng trong phòng thay đồ tại sân Allianz. Ban lãnh đạo Juventus cho rằng sự xuất hiện của CR7 sẽ giúp đội bóng thành Turin có sức hút hơn với các ngôi sao khác.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhà ĐKVĐ Serie A dễ dàng đánh bại các đối thủ nặng ký để sở hữu 2 bản hợp đồng chất lượng là Matthijs De Ligt và Adrien Rabiot.

Mùa này, Ronaldo không đạt phong độ cao nhất, nhưng vẫn có 12 bàn thắng sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường. Juventus vẫn còn nguyên cơ hội ở 2 đấu trường quan trọng nhất là Serie A và Champions League.

Một thập kỷ vươn mình vĩ đại của Cristiano Ronaldo

10 năm trước, Cristiano Ronaldo ở tuổi 24 là nhân vật tạo ra nhiều nghi ngờ và tranh cãi. Giờ đây, CR7 là biểu tượng cho cả một thế hệ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm