Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: ‘Real Madrid phải chống lại 12 người’

Siêu sao người Bồ Đào Nha không tiếc lời chỉ trích trọng tài sau thất bại 3-4 trước Barcelona ở trận El Clasico.

Real 3-4 Barca: Siêu kinh điển, siêu kịch tính

Real tưởng chừng có màn lội ngược dòng khi dẫn lại Barca 3-2 nhờ bàn thắng của Ronaldo, song chiếc thẻ đỏ của Ramos và 2 quả penalty liên tiếp cho Barca đã làm thay đổi cục diện.

Ronaldo cho rằng trọng tài Udiano Mallenco có những quyết định sai lầm, trao chiến thắng cho Barcelona, qua đó giúp đội bóng xứ Catalan trở lại cuộc đua vô địch.

Ở trận đấu vừa diễn ra, trọng tài Mallenco cho Real hưởng một quả penalty gây tranh cãi mà Ronaldo đã thực hiện thành công, giúp đội bóng vươn lên dẫn 3-2. Tuy nhiên, ngay sau đó ông Vua áo đen lại cho Barca hưởng quả penalty khác, đồng thời rút thẻ đỏ cho Ramos. Đây chính là bước ngoặt khiến Real thua Barca 3-4.

Ronaldo thất vọng với cách cầm còi của trọng tài Malenco khiến Real Madrid thua 3-4 trước Barcelona. Ảnh: Getty Images.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo không tiếc lời mắng nhiếc trọng tài: “Udiano Mallenco không thích hợp cho những trận đấu như thế này. Chúng tôi phải chống lại 12 người. Luôn luôn là như vậy. Họ (trọng tài) không buông tha chúng tôi. Nó giống như việc họ không muốn chúng tôi giành chiến thắng và đưa Barca trở lại với cuộc đua”.

“Tôi không muốn tìm lý do biện minh cho thất bại nhưng cũng không muốn im lặng. 5 năm ở đây, tôi đã hiểu ra nhiều điều. Nếu Barca thất bại họ sẽ chính thức bị loại khỏi cuộc đua. Tôi chưa bao giờ thấy Real được các trọng tài ủng hộ”, Ronaldo tức tối cho biết.

Sau những phát ngôn có phần thiếu kiềm chế, Ronaldo đã lấy lại bình tĩnh và tin vào tương lai tươi sáng của Real. Anh cho biết: “Bất kể chuyện gì xảy ra, Real Madrid vẫn sẽ giành chiến thắng tại La Liga”. Hiện tại, Real và Atletico Madrid đang có cùng 70 điểm, chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu. Barca xếp sau với chỉ 1 điểm ít hơn.

Sau phát ngôn quyết liệt nhằm vào trọng tài, rất có thể CR7 sẽ bị Ủy ban kỷ luật La Liga điều tra và thậm chí đưa ra án phạt.

3 quả 11m và thẻ đỏ gây tranh cãi trong trận siêu kinh điển

Trận cầu Real - Barca diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, nhưng những quyết định từ trọng tài khiến cuộc thư hùng đỉnh cao vỡ vụn ở hiệp 2.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm