Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm siêu kinh điển: Ronaldo làm nền cho Messi tỏa sáng

Lionel Messi có màn trình diễn xuất sắc trong lần thứ 27 đối đầu Real với cú hat-trick góp công lớn trong việc giúp Barca đánh bại đại kình địch ở La Liga tỷ số 4-3.

Trước khi trận siêu kinh điển lượt về ở La Liga diễn ra, Messi hoàn toàn lép vế so với Ronaldo về thành tích thi đấu mùa này. Ngôi sao người Argentina không có phong độ ấn tượng như CR7 trên tất cả các mặt trận. Tính riêng tại giải quốc nội, tuyển thủ người Bồ Đào Nha vững vàng ở vị trí số 1 trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

 

Ở cuộc đụng độ trên sân Bernabeu, Ronaldo lại không tỏa sáng như Messi. Trước khi hiệp 1 khép lại, tuyển thủ người Argentina có một lần sút tung lưới thủ môn Lopez. Dù CR7 ghi bàn trong hiệp 2 để giúp Real vượt lên dẫn Barca 3-2, tuy nhiên, màn trình diễn của “số 7” chưa đủ giúp đội chủ nhà giành chiến thắng.

Từ phút 65 đến phút 84, Messi ghi liền 2 bàn cho gã khổng lồ xứ Catalan, khép lại trận siêu kinh điển với chiến thắng 4-3 nghiêng về Barca. Có cú hat-trick ở lần thứ 27 đối đầu Real, tuyển thủ người Argentina được trang Goal chấm điểm tuyệt đối (5/5). Trong khi đó, Ronaldo chỉ nhận điểm 3.

Sau cuộc đại chiến trên sân Bernabeu, Messi vượt qua huyền thoại của Real, Di Stefano, để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử các trận siêu kinh điển với 21 pha lập công cho Barca. Còn tại giải La Liga, “số 10” thu hẹp khoảng cách với Ronaldo xuống còn 5 bàn ở cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga mùa này.

Điểm của các cầu thủ trong trận Real - Barca.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm