Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti: Không được phép mắc sai lầm với Messi

Không đổ lỗi cho trọng tài, chiến lược gia người Italia thừa nhận sai lầm mới là nguyên nhân khiến Real Madrid gục ngã trước Barcelona ngay tại Bernabeu.

Ngay sau trận thua, cả Ramos và Cristiano Ronaldo đều chĩa mũi dùi chỉ trích vào vị trọng tài chính Alberto Undiano sau những quyết định gây tranh cãi. Khác với các học trò, HLV Ancelotti không xem đó là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Real Madrid.

HLV Martino bí từ khi nói về Messi

Chiến lược gia người Argentina đã không tìm ra lời lẽ nào để nói về cậu học trò đồng hương sau khi Messi vượt mặt huyền thoại Di Stefano để đi vào lịch sử Siêu kinh điển.

“Thật khó để nhận xét về các quyết định của trọng tài”, HLV Ancelotti nói trước báo giới. “Sự thật là Messi đã ghi được 3 bàn thắng. Với một cầu thủ chất lượng như Messi, bất cứ sai lầm nào cũng khiến bạn phải trả giá”, nhà cầm quân 54 tuổi người Italia tiếp lời.

Theo HLV Ancelotti, bất cứ sai lầm nào dù là nhỏ nhất với Messi cũng sẽ bị trừng phạt. Ảnh Getty Images

HLV Ancelotti cho hay ông vẫn chưa nói chuyện với các cầu thủ Real Madrid, nhưng ông thừa nhận các học trò đã mắc những sai lầm nhỏ về chiến thuật khiến cho cục diện trận đấu thay đổi.

Sau chiếc thẻ đỏ của Ramos kèm quả phạt đền cho Barca, Messi đã ghi liền 2 bàn thắng để đảo ngược kịch bản trận El Clasico, hoàn tất cú hat-trick cho riêng anh. Với 3 bàn thắng ghi được trong trận này, Messi đã có 21 bàn trong các trận siêu kinh điển, vượt qua thành tích 18 bàn của huyền thoại Di Stefano. 

Cựu HLV Chelsea cũng khẳng định cuộc đua mùa này sẽ chỉ được quyết định vào vòng đấu cuối cùng: “Tôi luôn nói với cầu thủ điều này, cuộc đua sẽ rất mở và chức vô địch sẽ chỉ được quyết định vào cuối mùa. Điều quan trọng nhất lúc này là chúng tôi phải chiến đấu và ngay lập tức quên đi thất bại”.

Sau chiến thắng trên sân Betis, Atletico bất ngờ leo lên ngôi đầu BXH nhờ hơn Real Madrid về chỉ số phụ. Barcelona đứng ngay sau với 1 điểm ít hơn khiến cho cuộc đua La Liga mùa này sẽ trở nên vô cùng nóng bỏng ở 9 vòng đấu còn lại.

Chấm điểm siêu kinh điển: Ronaldo làm nền cho Messi tỏa sáng

Lionel Messi có màn trình diễn xuất sắc trong lần thứ 27 đối đầu Real với cú hat-trick góp công lớn trong việc giúp Barca đánh bại đại kình địch ở La Liga tỷ số 4-3.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm