Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có 1 tỷ người theo dõi

Siêu sao người Bồ Đào Nha xây vững vị trí "ông vua mạng xã hội" với 1 tỷ lượt theo dõi trên tất cả nền tảng.

Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mọi nền tảng.

Trên trang cá nhân, Ronaldo viết: "Chúng tôi đã tạo nên lịch sử với 1 tỷ người theo dõi. Đây không chỉ là một con số, mà minh chứng cho niềm đam mê, động lực và tình yêu chung của chúng tôi và hơn thế nữa. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng, ủng hộ và vì đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi".

6 nền tảng được CR7 và đội ngũ đưa ra tính toán gồm Instagram, Facebook, X, YouTube, Kuaishou và Weibo. Trong đó, YouTube là kênh có tuổi đời ngắn nhất, được lập chưa đầy một tháng trước, hiện đạt 60,5 triệu đăng ký.

Instagram là mạng xã hội mà Ronaldo có nhiều người theo dõi nhất, 639 triệu, tiếp sau là Facebook, 170,5 triệu. Đây cũng là hai nền tảng mà siêu sao người Bồ Đào Nha đứng đầu về độ nổi tiếng.

Với X, Ronaldo có gần 113 triệu người hâm mộ. Con số này giúp anh nằm trong nhóm 3 tài khoản lớn nhất, sau Elon Musk và cựu Tổng thống Mỹ Barrack Obama. Hai mạng xã hội nội địa Trung Quốc là Kuaishou và Weibo cũng đóng góp lần lượt 9 và 7 triệu người theo dõi cho CR7.

Ngày 21/8, siêu sao bóng đá ra mắt người hâm mộ trên YouTube với một loạt video được chuẩn bị kỹ lưỡng. Sau một tuần, anh liên tục xô đổ những kỷ lục số người đăng ký ở nền tảng. Mới nhất, kênh UR Cristiano vừa cán mốc 60 triệu người đăng ký nhanh nhất lịch sử.

Sự nổi tiếng sẵn có, kết hợp cùng lượng đăng ký khổng lồ khắp các mạng xã hội giúp Ronaldo kiếm được những hợp đồng quảng cáo giá trị ngay cả khi không còn đá bóng.

Theo "2024 Instagram Rich List" của Hopper HQ đăng tải, Ronaldo dẫn đầu danh sách nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram. Siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha có hơn 630 triệu người theo dõi, có thể kiếm được số tiền khổng lồ là 3,432 triệu USD cho mỗi bài đăng trên nền tảng.

Với tổng cộng 1 tỷ lượt theo dõi trên mọi nền tảng, Ronaldo cũng bỏ xa các đối thủ trong danh sách nổi tiếng ở mạng xã hội. Người xếp ngay sau anh là ca sĩ Selena Gomez hiện có hơn 680 triệu người hâm mộ.

HLV Ten Hag đáp trả Ronaldo

HLV trưởng của Man Utd lên tiếng sau khi nghe được bài phát biểu công kích của Cristiano Ronaldo.

Garnacho 'chọc giận' Erik ten Hag

Sao trẻ người Argentina công khai bấm thích phát biểu công kích HLV Ten Hag của Ronaldo.

Tuyên bố của Ronaldo về MU

Cristiano Ronaldo thừa nhận hạnh phúc với quãng thời gian đầu khi quay trở lại Man United chơi bóng.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm