Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chơi tệ nhất đội hình Juventus

Ronaldo có cơ hội tốt nhất để giúp Juventus đánh bại Atalanta, nhưng anh lại bỏ lỡ khi trước mặt chỉ còn thủ môn Pierluigi Gollini.

Ronaldo choi te anh 1
Cristiano Ronaldo có ngày thi đấu nhạt nhòa trước hàng thủ chắc chắn của Atalanta. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ chuyền chính xác 77%, tung 3 cú sút trong suốt 90 phút có mặt trên sân.
Ronaldo choi te anh 2
Ronaldo chỉ có 1 lần đưa bóng đi trúng đích, đó là tình huống đá phạt đền ở phút 61. Tuy nhiên, anh không thể đánh lừa Gollini. Thậm chí, cú đá của CR7 còn bị thủ môn đội khách bắt gọn.
Ronaldo choi te anh 3
Theo Whoscored, Ronaldo chỉ nhận điểm 6,1, điểm số thấp nhất trong số 11 cầu thủ đá chính bên phía Juventus. Alvaro Morata, cầu thủ có pha bỏ lỡ khó hiểu ở đầu trận được chấm 6,4 điểm.
Ronaldo choi te anh 4
Trước hàng thủ số đông của Atalanta, Ronaldo không xuất hiện nhiều trong vùng cấm. Anh chủ động di chuyển ra biên để phối hợp cùng đồng đội. Màn trình diễn nhạt nhòa của tiền đạo sinh năm 1985 khiến CLB chủ quản bị cầm hòa trên sân nhà, đồng thời bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với AC Milan.
Ronaldo choi te anh 5

Cầu thủ hay nhất của Juventus ở trận đấu rạng sáng nay là Federico Chiesa. Tiền vệ 23 tuổi nhận điểm 8. Chiesa là người mở tỷ số cho đội chủ nhà với một cú sút xa đẹp mắt ở phút 30.

Ronaldo choi te anh 6

Sau pha lập công, chân chuyền người Italy còn kiếm cho Juventus một quả phạt đền ở hiệp 2. Tuy nhiên, Ronaldo đã không thể thực hiện thành công.

Ronaldo choi te anh 7

Điểm số cụ thể của 22 cầu thủ đá chính trong trận hòa 1-1 giữa Juventus và Atalanta ở vòng 12 Serie A rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội). Ảnh: Whoscored.

Ronaldo choi te anh 8
Highlights Juventus - Atalanta: Ronaldo đá hỏng phạt đền Juventus bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với hai đội bóng thành Milan sau khi để Atalanta cầm hòa 1-1 ở vòng 12 Serie A rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

Ronaldo đá hỏng phạt đền ở trận hòa của Juventus

Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11 m trong trận hòa 1-1 của Juventus trước Atalanta ở vòng 12 Serie A rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

Khán giả Việt Nam được xem trực tiếp lễ trao giải FIFA The Best 2020

Robert Lewandowski, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 3 ngôi sao cạnh tranh giải thưởng FIFA The Best 2020.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm