Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo biến mất ở đội hình hay nhất châu Âu mùa này

Liên tục tỏa sáng giúp Real thoát cửa tử ở những vòng đấu gần đây nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Cristiano Ronaldo lọt vào đội hình hay nhất châu Âu do Goal bình chọn.

Ronaldo mat hut o doi hinh hay nhat chau Au anh 1
Đội hình hay nhất châu Âu theo sơ đồ 4-3-3.
Ronaldo mat hut o doi hinh hay nhat chau Au anh 2
Thủ môn Sergio Rico (Sevilla): 14 lần giữ sạch lưới cùng 120 pha cứu thua, Sergio Rico chính là thủ thành thi đấu ấn tượng nhất top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này. Ngôi sao sinh năm 1993 đang là nhân tố không thể thiếu trong tham vọng chinh phục danh hiệu Champions League của nhà cựu vô địch Europa League.
Ronaldo mat hut o doi hinh hay nhat chau Au anh 3
Hậu vệ Cesar Azpilicueta (Chelsea): Chưa bỏ lỡ một phút nào tại Premier League năm nay và là nhân tố không thể thiếu giúp Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng trong thời gian dài.
Ronaldo mat hut o doi hinh hay nhat chau Au anh 4
Hậu vệ Federico Fazio (Roma): Fan Tottenham chắc hẳn đang vô cùng tiếc nuối khi chứng kiến Fazio tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Roma. Cầu thủ người Argentina sở hữu số pha phá bóng thành công cao nhất (243 lần) và trở thành trụ cột giúp Giallorossi bay cao trên bảng xếp hạng Serie A.
Ronaldo mat hut o doi hinh hay nhat chau Au anh 5
Hậu vệ Virgil Van Dijk (Southampton): Van Dijk là trung vệ đứng đầu Premier League về khả năng phá bóng (180 lần) và đánh chặn (71 lần). Thiếu đội trưởng người Hà Lan, hàng thủ Southampton thi đấu lỏng lẻo và để mất chức vô địch League Cup vào tay Manchester United.
Ronaldo mat hut o doi hinh hay nhat chau Au anh 6
Hậu vệ Felipe Luis (Atletico Madrid): Chật vật ở Chelsea nhưng Felipe Luis ngay lập tức tìm lại phong độ đỉnh cao khi trở về Atletico. Hậu vệ người Brazil đã chiến thắng 263 pha tranh chấp kể từ đầu mùa, thành tích không hậu vệ nào làm được ở top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.
Ronaldo mat hut o doi hinh hay nhat chau Au anh 7
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko (Monaco): Bakayoko đang đứng thứ 2 trong top 5 giải đấu về số pha cướp bóng (274), thứ 5 về số pha đánh chặn (81) và thứ 6 về số lần tắc bóng thành công (75). Điều đáng nói, ngôi sao của Monaco làm được điều này khi mới 22 tuổi.
Ronaldo mat hut o doi hinh hay nhat chau Au anh 8
Tiền vệ Toni Kroos (Real Madrid): Không tiền vệ nào sở hữu nhiều đường kiến tạo (12) và số cơ hội tạo ra (92) hơn ngôi sao sinh năm 1990.
Ronaldo mat hut o doi hinh hay nhat chau Au anh 9
Tiền vệ Radja Nainggolan (Roma): Mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không kém phần tinh quái, Radja Nainggolan là cái tên HLV Antonio Conte thèm muốn nhất vào thời điểm này. Ngoài khả năng bao quát tuyến giữa, ngôi sao người Bỉ còn có thể giải quyết trận đấu bằng những cú sút xa không thể cản phá. Anh đã có cho mình 12 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Ronaldo mat hut o doi hinh hay nhat chau Au anh 10
Tiền đạo Lionel Messi (Barcelona): 36 bàn sau 36 trận, "El Pulga" vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao và hướng đến mùa giải thứ 9 liên tiếp có số bàn thắng từ 38 trở lên.
Ronaldo mat hut o doi hinh hay nhat chau Au anh 11
Tiền đạo Edinson Cavani (PSG): Mất Ibrahimovic không phải là vấn đề quá lớn với PSG bởi họ đang sở hữu một tiền đạo có hiệu suất "khủng" hơn cả Zlatan. Khi được trả về vị trí trung phong cắm sở trường, Cavani đã có cho mình 36 bàn thắng chỉ sau 35 lần ra sân giúp đội bóng thủ đô bay cao ở giải quốc nội và cúp châu Âu.
Ronaldo mat hut o doi hinh hay nhat chau Au anh 12
Tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal): Không thể tưởng tượng "Pháo thủ" sẽ đứng đâu khi không có Sanchez. Một mình gồng gánh đội chủ sân Emirates bằng 17 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo nhưng ngôi sao người Chile chỉ được đãi ngộ bằng mức lương chỉ 130.000 bảng mỗi tuần.

Messi và dàn sao hết hạn hợp đồng vào năm tới

Nếu không kịp gia hạn hợp đồng với Messi, Barca sẽ để mất ngôi sao số một vào mùa hè 2018. Khi đó, "El Pulga" đã là cầu thủ tự do và có thể đàm phán với bất kỳ CLB nào.




Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm