Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo phải tập một mình sau trận hòa thất vọng

Ngôi sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương nhẹ và phải tập một mình trước chuyến hành quân tới Eibar trong khuôn khổ vòng 26 La Liga.

Ronaldo phai tap mot minh anh 1
Buổi tập cuối cùng của Real Madrid trước chuyến hành quân tới Eibar diễn ra trong bầu không khí khá ảm đạm. Các cầu thủ và ban huấn luyện Los Blancos dành một phút tưởng niệm cựu danh thủ sân Bernabeu, Raymond Kopa, huyền thoại người Pháp vừa qua đời ở tuổi 85.
Ronaldo phai tap mot minh anh 2
Do dính chấn thương nhẹ ở trận hòa thất vọng 3-3 của Real trước Las Palmas ở vòng 25, Cristiano Ronaldo buộc phải tập một mình.
Ronaldo phai tap mot minh anh 3
Ngôi sao người Bồ Đào Nha luyện tập theo giáo án của HLV thể lực.
Ronaldo phai tap mot minh anh 4
Nếu Ronaldo không thể tham dự trận đấu với Eibar, đó sẽ là mất mát không hề nhỏ cho đội bóng Hoàng gia. Đích thân HLV Zinedine Zidane thừa nhận nhiều khả năng để CR7 ngồi ngoài để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli vào giữa tuần sau.
Ronaldo phai tap mot minh anh 5
Bất chấp những chỉ trích từ đầu mùa, Ronaldo vẫn đang sở hữu hiệu suất ghi bàn đáng nể, 25 pha lập công sau 31 lần ra sân trên mọi mặt trận. Kể từ khi gia nhập Real ở kỳ chuyển nhượng hè 2009, chân sút 32 tuổi ghi ít nhất 33 bàn thắng mỗi mùa.
Ronaldo phai tap mot minh anh 6
Ở trận hòa 3-3 trước Las Palmas ngay tại Bernabeu, Gareth Bale bị chỉ trích nhiều nhất. Ngôi sao người Xứ Wales nhận thẻ đỏ không đáng có ngay đầu hiệp 2 khiến các đồng đội, đặc biệt Ronaldo (lập cú đúp), phải vất vả giật lại 1 điểm.
Ronaldo phai tap mot minh anh 7
Do án treo giò, Bale và Alvaro Morata sẽ không thể ra sân trong cuộc so tài với Eibar.
Ronaldo phai tap mot minh anh 8
Sergio Ramos muốn xốc lại tinh thần của hàng thủ sau khi Kền kền trắng liên tiếp để thủng lưới ở những trận đấu gần đây.
Ronaldo phai tap mot minh anh 9
Các cầu thủ Real hăng say tập luyện với hy vọng đòi lại ngôi đầu từ tay kình địch Barcelona.
Ronaldo phai tap mot minh anh 10
Bảng xếp hạng La Liga trước vòng 26.

5 cầu thủ Real không hài lòng với Ronaldo

Bất chấp sở hữu hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng từ đầu mùa, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn bị không ít đồng đội quay lưng.


Real gap kho cu cau Ronaldo hinh anh

Real gặp khó cứ cầu Ronaldo

0

"Real gặp khó cứ cầu Cristiano Ronaldo", cây bút Rob Hughes của New York Times từng viết cách đây 12 tháng. Gần một năm sau, người ta sẽ nhắc lại bài viết đó.

Thành Quảng

Ảnh: Real Madrid

Bạn có thể quan tâm